Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Ngoài biểu tình, ông Nguyễn Quang A không biết làm gì khác ư ?

Ngoài biểu tình, ông Nguyễn Quang A không biết làm gì khác ư ?

Mới đây, lợi dụng việc Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nêu ra nhiều vấn nạn với mong muốn nhận được những tiếng nói phản biện, có tính xây dựng, khoa học giúp ông quản lý đất nước, tuy nhiên qua “diễn giải” của ông tiến sỹ Nguyễn Quang A thì bị biến thành dân ta “dễ tính”, ” không chịu biểu tình” để “hậu thuẫn cho Thủ tướng”. Bó tay với trình độ “đâm bị thóc chọc bị gạo” của một ông tiến sỹ – doanh nhân được học hành tử tế, mà chẳng biết làm việc tử tế!?!
Xem link https://www.facebook.com/a.nguyenquang.16/posts/1914807938747239
image1.PNG

Chỉ có thể hiểu là ông cần dân chúng biết động tay chân hò hét chứ không phải biết động não để làm những việc đóng góp cho xã hội. Đối với ông, biểu tình là chìa khoá vạn năng, mục đích là “thực tập dân chủ”, để dân làm quen với “dân chủ Tây phương” ở mỗi quyền biểu tình và quyền phản đối, gây áp lực, để khi có cơ hội “chín muồi”, với những xúc tác từ “xã hội dân sự”, từ các quốc gia Tây phương, sẽ có “cách mạng dân chủ” kẻ VN.

Ông kỳ công lập ra tủ sách SOS2, miết mải ngồi dịch các quyển sách hướng dẫn làm các cuộc “cách mạng màu” thành công ở Đông Âu, các nước Đông Nam Á vì hy vọng những nước này có điều kiện tương đồng với VN, mặc dù trình độ dịch tiếng anh lủng củng của ông chỉ hơn google dịch có chút ít!

Ông mải miết đem dự án “Kịch bản dân chủ cho VN” đi gặp kiều bào, chính khách Tây phương khắp Châu Âu, Mỹ, thậm chí tham gia chào cờ vàng, vận động kiều bào quyên tiền cho Voice, cánh tay nối dài của Việt tân để hy vọng Voice sẽ là ông bầu cho dự án “thúc đẩy XHDS làm tiền đề cho cách mạng dân chủ” mà ông đã học được mô hình từ các cuộc cách mạng dân chủ kẻ các nước Đông Âu, Bắc Phi. Thậm chí ông đã tính đến sử dụng cơ chế UPR để hy vọng Mỹ và Phương Tây sẽ khai thác cơ chế này đem “nhân quyền phương Tây” vào VN nhưng đành ngậm ngùi cay đắng, bất lực.

Ông cổ vũ và bấu víu vào tư tưởng cụ Phan Chủ Trinh chẳng qua để khai thác quá trình vận động dân chúng đứng lên chống thực dân giành độc lập, trích chép từng câu từ của cụ để kích động dân chúng “bạo loạn” để có “dân chủ” mà thôi.

Xem link https://www.facebook.com/a.nguyenquang.16/posts/1914609548767078
Các đám zận chủ trong nước, thấy ông lê la chả trừ chỗ nào. Ông chịu khó qua lại Dòng Chúa cứu thế ở Thái Hà để cầu “công lý” và lấy chỗ gặp gỡ chính khách Tây phương, giảng dạy, vận động đám zân chủ đi theo mô hình “xã hội dân chủ” mà ông đang cổ suý. 

Ông không tiếc tiền nuôi đám khảo khấu, ngoài biểu tình chẳng biết làm gì khoác áo “phong trào NoU”. NoU hết thời, ông cổ vũ “cách mạng xanh”, “cách mạng cá”, “phong trào ứng cử”…chỗ nào cứ có mùi “loạn” là thấy nấp nó bóng dáng của ông.

Chỉ thấy tiếc công của Nhà nước những năm chiến tranh đầu tư cho ông đi du học để báo đáp, an ủi người cha đã ngã xuống vì Tổ quốc chỉ có đứa con trai duy nhất. Học hành đến tận tiến sỹ, được tuyển vào phục vụ quân đội, nhưng ông chọn đi buôn, rồi riết ông ảo tưởng muốn “buôn vua” bất thành nên thành kẻ đi phá đám ngông nghênh, không ra thể loại tri thức nào hết. Ông sẽ còn trượt dài nếu cứ chạy theo con đường này thôi, tiến sỹ Nguyễn Quang A!

GĐTQT

5 nhận xét:

  1. Người như Quang A đúng là kẻ ăn cháo đá bát. Khi bạn bè ông ta cầm súng để bảo vệ miền Bắc và thống nhất đất nước thì ông ta được ra nước ngoài ăn học thành tài, không gì hơn nhằm mong ngóng ông ta trở về xây dựng đất nước sau chiến tranh, cũng là niềm an ủi người cha đã ngã xuống vì Tổ quốc. Được học hành có bằng cấp, lại được tuyển vào biên chế Nhà nước nhưng ông A bỏ ngang để đi buôn, làm giàu. Những tưởng như thế đã yên, nào ngờ đồng tiền và danh vọng với ông A chưa bao giờ đủ... Vì vậy nên ông ta lao theo sức mạnh đồng tiền của bọn cờ vàng lưu vong. sẵn sàng chống phá, phản bội lại Tổ quốc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Quang A trở thành kẻ ăn cháo đá bát chắc hẳn là vì đồng tiền. Lão này đánh hơi thấy được tiền của các tổ chức phi chính phủ, các tổ chức chống phá Việt Nam từ hải ngoại rất dễ dàng nên dễ hiểu vì sao lão dành tâm huyết dịch sách, nghiên cứu các vấn đề liên quan đến mục tiêu chống phá đất nước, lật đổ Đảng Cộng sản.

      Xóa
  2. Già rồi, lại là một tiến sĩ khoa học được ăn học dưới chế độ xã hội chủ nghĩa nhưng Nguyễn Quang A đúng là một kẻ già mất nết. Không hiểu lão này muốn gì khi đứng dưới cờ vàng, khi hiến kế xây dựng "kịch bản dân chủ cho Việt Nam". Đúng là cơm ngon không muốn ăn mà muốn ăn chửi, lão ấy đáng bị người dân yêu hòa bình trong nước chửi vỡ mặt ra.

    Trả lờiXóa
  3. Thằng cha Quang A vốn hèn hạ và bẩn tính nên hắn đâm bị thóc, chọc bị gạo cũng không có gì đáng ngạc nhiên. Nhớ khi hắn hô hào tham gia ứng cử Quốc hội hồi đầu năm 2016, hắn liên tục lên mạng khoe danh sách ifta ủng hộ hắn, nhưng kỳ thực, rất nhiều cái tên trong danh sách đó là ảo, đúng là bản danh sách ma! Làm đàn ông đầu đội trời, chân đạp đất, từng du học trời tây nhưng hóa ra chỉ là một kẻ đê hèn.

    Trả lờiXóa