Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Vụ Dũng Phi Hổ phơi bày đám mèo mả gà đồng núp danh đấu tranh dân chủ

Theo tiết lộ từ ông Doãn Như Lân, Dũng Phi Hổ vào quán nước đối diện CAP Bách Khoa "đòi người" với đồng bọn, gây gổ với một cựu chiến binh già tranh giành điếu cày, ăn nói hỗn hào nên bị bố con bác này táng cho trước mặt đồng bọn. May mắn được anh công an phường Bách Khoa ra can thiệp nếu không sẽ nhừ đòn. Đáp lại ân đức của anh công an, đám này vớ ngay hình ảnh anh công an phường lên để "tố cáo" công an và "dư luận viên" đánh anh ta và trình diễn đủ màn ăn vạ như live stream mặt mũi bê bết máu, kéo đồng bọn đến để "soi" từng vết thương và "lên đồng" tố công an đánh "người yêu nước", kéo nhau đến Bệnh viên Việt Pháp để kiếm giấy tờ chứng thương để "tố cáo lên Liên Hợp quốc tội ác của cộng sản"... Ai dè, vết thương ngoài da quá nhẹ, không kiếm được giấy tờ chứng thương lại mất khoản tiền 3 triệu chỉ để thăm khám và rửa, băng bó vết xầy xước, khai nổ cuộc "đấu tố" nhau giữa "nhà yểm trợ hải ngoại" vì tiền chưa gửi về kịp thời và "nhà đấu tranh quốc nội" vì móc tiền túi ra "đấu tranh để được gì"!!!
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồiTrong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi
Xem link Việt Vision https://www.youtube.com/watch?v=jsZ-dCfW-jg
Cay cú vì tiếc tiền, vị bị ăn no đòn mà còn bị đám "mạnh thường quân" thắc mắc sao vết thương bên nọ lại băng bên kia,sao trên đầu mà lại băng ở trán, Bất chấp khuyên ngăn, cầu xin của đồng bọn cần bĩnh tĩnh và kiềm chế, Nguyễn Việt Dũng thóa mạ, nhiếc móc đám hải ngoại không tiếc lời, bất chấp đó là những kẻ nhiều lần gửi tiền cho Dũng (Trịnh Du) hay những kẻ từng bảo vệ Dũng (Tạ Phong Tần) và tuổi tác bằng cha mẹ anh ta, khiến đám hải ngoại đùng đùng nổi giận, chửi bới Dũng không ra gì.
Trong hình ảnh có thể có: 2 người, văn bảnTrong hình ảnh có thể có: văn bảnTrong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bảnKhông có văn bản thay thế tự động nào.

Vậy là, vụ việc đã phơi bày, trong con mắt giới "yểm trợ dân chủ quốc ngoại", các nhà dân chủ quốc nội cũng chỉ là các con buôn chính trị, bọn diễn hề ăn tiền, bọn ăn chặn tiền dân oan... Chúng gắn bó với nhau chỉ là vì cùng chống phá Việt Nam và mục đích chính cũng chỉ là hám danh, hám lợi. Dù biết bản chất mươi mươi của nhau, vẫn "yểm trợ" cho nhau, cùng nhau diễn trò quyên góp tiền và làm truyền thông vu cáo chính quyền. Chăng qua, Dũng Phi Hổ quá hỗn hào, "vô ơn" lên mới bị cả đồng bọn tẩy chay, tổng sỉ vả.  

Xem link https://www.facebook.com/dung.nguyenviet.1906/posts/339514949783491
Kịch tính hơn là sau hai ngày bị "đấu tố", Dũng Phi Hổ tuyên bố "từ bỏ cuộc chơi" vì chẳng được lợi lộc gì càng phơi bày anh ta "đấu tranh dân chủ cho cờ vàng" là vì "cái lợi" của mình, khi thấy bị đồng bọn quay lưng, bóc mẽ lập tức giở màn "Chí Phèo": tôi éo thích "đấu tranh dân chủ"nữa, chẳng khác nào rạch mặt ăn vạ về đám "yểm trợ quốc ngoại"phải hối hận vì đã "ruồng rẫy" cậu ta và đám "dân chủ quốc nội" đã không đứng về phía cậu ta để "tổng sỉ vả" đám "yểm trợ quốc ngoại"!!!
Vụ việc cho thấy, rất nhiều "vở diễn" của đám mang danh "đấu tranh dân chủ" trước đây như  Lã Việt Dũng bị đánh chảy máu đầu, Trương Văn Dũng bị tạt axit, Nguyễn Văn Dũng aduku, Trương Minh Tam,... đều lu loa bị "công an giả danh côn đồ" đàn áp, nhưng điểm chung đều nhanh chóng "ăn vạ" trên mạng và nhận "tiền công" từ hải ngoại và không bao giờ họ chịu đến tố cáo chính quyền, công an để điều tra thủ phạm!?! Nay nhờ các nhà "yểm trợ quốc ngoại" công bố và chúng mạt sát nhau công khai, thiên hạ mới tỏ tường: nghê ăn vạ và đổ máu đã trở thành kỹ năng không thể thiếu của mỗi "nhà đấu tranh dân chủ Việt"!
GĐTQT

1 nhận xét:

  1. Bài viết này được trên 30 ngàn view, không hiểu sao Dũng Phi Hổ hót vậy nhỉ? Thế mới thấy các cờ vàng ở hải ngoại dõi theo rất sát sao thần tượng trẻ này ở trong nước của họ. Đồng thời, mới hiểu được tại sao các nhà zân chủ phải núp bóng cờ vàng mới tồn tại được :v

    Trả lờiXóa