Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

Nguyễn Viết Dũng tố cáo các nhóm lừa đảo gắn mác từ thiện

Trên facebook Nguyễn Viết Dũng những ngày qua liên tục đăng tải các bài viết tố đồng bọn của mình lợi dụng Dũng và danh nghĩa từ thiện để lừa đảo, kiếm tiền. Có vẻ như từ thiện gắn mác “đấu tranh dân chủ” và “ủng hộ cờ vàng” đang rất thinh hành, phát triển ở Việt Nam.

Nguyễn Viết Dũng tố cáo các nhóm lừa đảo gắn mác từ thiện
Xem link
1.https://www.facebook.com/dung.nguyenviet.1906/posts/204828829918771
2. https://www.facebook.com/dung.nguyenviet.1906/posts/209685826099738
https://www.facebook.com/dung.nguyenviet.1906/posts/208579046210416
Người đầu tiên bị Dũng tố cáo là nick fb Bunbunqp Duy Nguyên là một anh chàng đẹp trai bôn ba khắp đất nước để biểu tình với Dũng. Anh này có “sứ mệnh” hệt như các nhóm từ thiện zân chủ kiểu Dũng Mai như Cứu lấy dân oan nay Mai Info, chuyên kêu gọi từ thiện trợ giúp cho các “nhà dân chủ” bị bắt bớ, hỗ trợ dân khiếu kiện đi biểu tình và làm từ thiện cho một số người có hoàn cảnh khó khăn đánh bóng tên tuổi. Điểm đặc biệt là rất có uy tín với làng zân chủ giao du khắp các nhân vật “đấu tranh dân chủ” khắp cả nước có số má trên facebook. Cơ sở để tố cáo nhân vật này là mật vụ của an ninh vì biết mọi tung tích của Dũng nên Dũng bị công an chặn bắt mọi nơi.
Người tiếp theo chứng cứ có vẻ thuyết phục, đầy đủ hơn là nhóm từ thiện Hong Thai Hoang,  tên thật là Hoàng Thị Hồng Thái, chủ động tìm đến Nguyễn Viết Dũng lúc mới ra tù, thậm chí quan hệ yêu đương với thành viên nhóm “Đảng cộng hòa” của Dũng là Nghĩa Dê. Chị này bị vạch mặt là lập công ty giả để có cái mác giám đốc doanh nghiệp đi làm từ thiện. Đồng thời cũng lợi dụng “thương hiệu” của Nguyễn Viết Dũng với các “kiều bào yêu nước” ở hải ngoại để kêu gọi từ thiện, trợ giúp “dân oan” và “dân chủ”.
HTH lừa đảo 3 HTH lừa đảo 4 HTH lừa đảo 5 HTH lừa đảo HTH lừa đảo4Nguyễn Viết Dũng tố cáo Hồng Thái HOàng Nguyễn Viết Dũng tố cáo HTH Nguyễn Viết Dũng tố cáo HTH3
Bất chấp việc Nguyễn Viết Dũng tung đầy đủ chứng cứ ra vạch mặt các nhóm lừa đảo dưới danh nghĩa từ thiện kia, nhưng các nhóm này vẫn vô tư hoạt động, không hề bị các nhà zân chủ khác tẩy chay. Thậm chí nhận vật Bun BunDuy Nguyễn kia còn chỉ cho Dũng biết là anh ta cô đơn, chẳng được ai ủng hộ, bị công an bắt cầu cứu đồng đội đến bảo vệ ở sân bay chẳng có ai ngoài anh này và bố đẻ của Dũng đến sân bay. Còn nhóm Hồng Thái Hoàng kia vẫn vô tư đến thăm nom các nhà zân chủ, zân oan trong sự biết ơn, tung hô, cảm ơn của họ.
Xem ra Nguyễn Viết Dũng rất cô đơn trên con đường “phục quốc VNCH”, toàn bị đồng bọn lợi dụng và rẻ rung. Còn đám zân chủ thì chẳng cần quan tâm đến tư cách những kẻ lợi dụng danh nghĩa làm từ thiện cho “phong trào dân chủ”, miễn là họ lừa được nhiều tiền và đem đến “chia phần” cho chúng là được.
Xem ra không chỉ có nhóm Dũng Mai, Cẩm Hường nhóm Cứu lấy dân oan, Nguyễn Tường Thụy, vợ chồng Lê Thị Công Nhân, TRương Văn Dũng nhóm Bầu bí tương thân, Hoàng Hà nhóm Cứu trợ dân oan, này còn rất nhiều nhóm mới như nhóm Nghệ an Bun Bun Duy Nguyễn, nhóm Hồng Thái Hoàng … đều ký sinh vào ủng hộ zân chủ, zân oan, từ thiện để kiếm tiền. Hẳn mảnh đất này rất mầu mỡ nên mới lắm anh hào, nữ kiêt bu lấy, bất chấp thủ đoạn đến như vậy.
GĐTQT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét