Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Tâm thần zân chủ thành lập liên minh với cờ vàng Cali lật đổ Đảng CSVN ?

Ngày 15/7/2016, một biểu tình viên chuyên nghiệp của nhóm No-U, Dòng Chúa cứu thế tuyên bố lập “Liên minh Dân tộc Việt Nam tự quyết” với mục tiêu đòi Đảng Cộng sản Việt Nam trao trả quyền lực về tay “nhân dân” và phải trưng cầu dân ý các vấn đề hệ trọng. Tuyên bố của Lưu Văn Vịnh được cộng đồng cờ vàng, “dân oan” và một số zân chủ phát tán trên mạng, tuy nhiên khá ít ỏi ý kiến hưởng ứng.

Tâm thần zân chủ thành lập liên minh với cờ vàng Cali lật đổ Đảng CSVN ?

vịnh lưu tưởng niệm vịnh lưu với dcct vịnh lưu với Thêu Vịnh Lưu
Cho đến nay “Liên minh Dân tộc Việt Nam tự quyết” của Vịnh đã được Nguyễn Chí Trung tự xưng là “Ủy viên Trung ương Đặc trách Đối ngoại” của “Ban Chấp hành Việt nam Dân chủ Xã hội Đảng” (một tổ chức được một môn đệ của Huỳnh Phú Sổ tái lập) ra quyết định “ tham gia Liên minh Dân tộc Việt nam Tự quyết”. Cùng đó, cờ vàng Cali Nguyễn Thế Quang, tự nhận là “Chủ tịch đảng Dân Chủ Việt” và “Tổng thống Chính Phủ Việt Nam Cộng Hoà Lưu Vong ” ra “thông báo” ủng hộ “Liên minh Dân tộc Việt Nam tự quyết” của ông Vịnh! Chưa thấy truyền thông RFA, BBC hay Việt tân cùng Dòng Chúa cứu thế loan tin, tung hô mỗi khi có tổ chức mới ra đời như mọi bận.
Vinh Lưu và nguyễn chí trung
Xem lại facebook của Lưu Văn Vịnh (fb Vịnh Lưu) cho thấy, Lưu Văn Vịnh bắt đầu tham gia biểu tình nước dưới danh nghĩa tưởng niệm với nhóm No-U Hà Nội từ đầu năm 2014. Từ đó Vịnh được các zân chủ gia săn lùng, kết bạn, rủ đi tham gia các cuộc biểu tình, ủng hộ dân khiếu kiện. Qua facebook cho thấy, Vịnh tham gia khác nhiều  các cuộc biểu tình từ trong Nam ra Bắc, thường hay ủng hộ cho dân khiếu kiện ở Dương Nội và số ăn nhờ ở đậu Dòng Chúa cứu thế Kỳ Đồng, không có chính kiến gì (không biết viết/nói câu gì ngoài mấy chữ kiểu ĐMCS) nên chỉ share lại bài viết, câu chửi của đám zân chủ khác hay truyền thông cờ vàng. Trên facebook của Lưu Văn Vịnh gần đây liên tục chủ yếu đăng các bài viết của Việt tân, Dân làm báo và một số trạng phản động ở nước ngoài.Đặc biệt Lưu Văn Vịnh tỏ ra “không bình thường” khi kết thân trên facebook  với đám tâm thần đã có chứng chỉ như Lê Anh Hùng, Nguyễn Trung Lĩnh, Phan Vân Bách, Nguyễn Chí Trung….
vịnh lưu với ThêuVịnh lưu kích dọng kk Vinh Lưu kích động khiếu kiện vịnh lưu biểu tình ở hn vịnh lưu biểu tình ba sàm Vịnh lưu biể tình
Thông tin cá nhân cho thấy, Vịnh sịnh năm 1967 ở Hải Dương, không hề nói đến gia đình, vợ con, hiện sống ở Long An, từng bị công an cảnh cáo khi tham gia biểu tình trái phép, đã từng đóng facebook, dừng giao lưu với đám zận chủ suốt 2 năm 2014, đầu 2015. Tuy nhiên gần đây, Vịnh bắt đầu tích cực tham gia biểu tình trở lại, kết bạn hầu hết với các zân chủ biểu tình và cờ vàng lưu manh, lê la khắp đất nước
Vịnh lưu bạn vơi lê anh hùng
Vịnh đồng cảm với tâm thần có chứng chỉ Lê Anh Hùng
Tuy nhiên có thể nói, việc Lưu Văn Vịnh là tuyên bố thành lập một tổ chức mang tên “Liên minh Dân tộc Việt Nam tự quyết” mà chẳng ma nào ủng hộ ngoài một tâm thần dân chủ trong  nước và tâm thần cờ vàng ở hải ngoại. Clip ông Vịnh đăng trên youtube được độc cờ vàng Cali Nguyễn Thế Quang vào spam. Xem ra ông Lưu Văn Vịnh này sẽ sớm gia nhập vào CLB Tổng thống tương lai của Lê Thăng Long, Điển Ái Quốc, liên minh với các “tổng thống” cờ vàng hải ngoại như Nguyễn Thế Quang. Nếu chẳng may ngày đẹp trời nào đó Việt Nam có đa đảng, hẳn môi trường chính trị Việt Nam sẽ rất vui nhộn và nhiều trò hay với đội ngũ “nhân dân” hay “tổng thống” phong phú này.
GĐTQT

1 nhận xét:


  1. Có một dạo trên mạng xôn xao về nhật ký của Lê Anh Hùng tố cáo tội ác của mấy ông chóp bu Đảng . Phải nói rằng những người cực kỳ kiên nhẫn mới đọc hết nổi nhật ký trên 212 trang dây cà dây muống kèm theo thư của ông ta tố ông Hoàng Trung Hải.
    Có thể đại khái cuốn nhật ký này Lê Anh Hùng, vợ anh ta (nhân chứng duy nhất, độc diễn suốt cuốn nhật ký) thú nhận nằm trong đường dây ma túy của ông Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải nên biết mọi chuyện “thâm cung bí sử” triều chính của các ông chóp bu, được các ông NDM, NTD, HTH nhận làm con nuôi, tống tiền lên tới 7 tỷ đô la Mỹ, có thể alo cho nhau bất cứ lúc nào nên sau khi tố cáo đã bị công an vu mắc tâm thần.
    Theo như lời Hùng kể thì một số nhân viên Đại sử nước ngoài như Mỹ đã đến gặp nhưng rồi cũng làm ngơ.
    Đánh giá, bình luận về những điều khó tin trong cuốn nhật ký này, tôi thấy nhiều ý kiến trên diễn đàn mổ xẻ rất rõ, trong đó có ý kiến sau của nick Jeffrey_le2 :

    1-Con vợ ký được những hơp đồng tỷ tỷ VND dễ như bỡn
    2-Con vợ bị các đối tác, các quan chức lừa toàn bộ, lừa liên tục. Ngay cả việc tiền hợp đồng được bonus cũng không có. Không có được một xu nào từ những việc ký hợp đồng cho Vinatex. Có được 6-7 hợp đồng toàn loại đỉnh, từ 12 tỷ đến 120 tỷ mà cô này k có được 1 xu. Làm việc với chợ giời tôi còn được tí tiền còm hơn. Cỡ Phó Thủ Tướng mà còn quịt mấy chục triệu VND
    3. Xưng bố con con với 3 ông to nhất VN: ô Manh, ô Dũng, ô Hải
    4-Ô Hải là dân kỹ trị, việc gì phải đén tận nơi nhận , giao hàng heroin tại cửa hàng Bách hóa Tràng Tiền ? Kỳ quá, k sai đệ tử sao mà đích thân Phó Thủ Tướng đi làm cửu vạn. Phó Tổng thống Nguỹen Cao Kỳ đi đánh cá ở bang Alabama hay Louisiana còn oai hơn
    5. Tôi có nói về phong thái văn chuơng của Sydney seldon. Kiều gì cũng phải dính Paris, London, New York. Tình tiết nghe buồn cười quá, vợ sang Paris, bị cướp ở London, mổ não ở New York, Hoàng Trung Hải túc trực ngoài phòng mổ , tay cầm phong bì chuc ngàn đô bồi dưỡng trực tiếp các bác sĩ Mẽo
    6. Vợ là trung tâm đoàn kết các thành viên BCT trước đại hội đảng .Tôi cũng biết nhiều về các vụ làm ăn với các quan chức nhưng không vụ nào dở hơi đến như vụ này. Vụ dở hơi nhất vẫn chỉ là vụ Mai Văn Dâu (vụ này do ông bố chồng nghe con dâu của một công ty tư nhân than thở bị chậm tiền thôi, nên ông bố bực quá ra phường báo sự việc.Hồi đó là Mẽo siết qouta dệt may, ai cũng nhao nhao chứ k phải do ai đó cố tình làm trò)
    7. Vợ là siêu sex. Tôi nhìn ảnh qua CMT cũng bình thường. Trong đời tui gặp đàn bà loại siêu bombshell rồi đi cưa sếp chết như ngả rạ. Người đàn bà này này trông không phải. là loại như vậy Vừa xấu lại không sexy.
    8. Giao du VIP như vậy nhưng gia đình bố mẹ đều thấy họ - 7a. KHông có tiền - 7b. Nhận xét con vợ là hư hỏng -7c. Chồng tâm thần
    Lê Anh Hùng đã được mẹ ruột gửi vào trại tâm thần để chữa bệnh

    Trả lờiXóa