Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Sẽ có cuộc đại phẫu, bóc tẩy các elite dân chủ

Trước đây đã xuất hiện một số nhóm ẩn danh kêu gọi “thay máu phong trào dân chủ”. Khá nhiều cá nhân từng tham gia phong trào tuyên bố tẩy chay giới thủ lĩnh hiện nay và chọn con đường từ bỏ hoạt động. Tuy nhiên gần đây, xuất hiện nhóm khá đông gương mặt mới nổi công khai “bất mãn” với các leader hay elite phong trào dân chủ, tuyên bố cần “bóc tẩy” số này để thúc đẩy phong trào đi lên, nhất là sau vụ tổng biểu tình bị các elite này cản phá.
 
image1.PNG
image2.PNG
 
Nguyễn Hải Anh, người khởi xướng nhóm “Biển Xanh” đã tuyên bố lý do cần “đảo chính” các leader này: “Cuối cùng thì các leader rơi mặt nạ và lộ bản chất phi văn hóa tất thảy. Có những elite trong phong trào dân chủ sau bao năm tung hoành cũng không giữ nổi sự giả tạo trong cả hành vi và văn hóa phản biện. Ngay khi chỉ phải đối đáp trên mạng xã hội với vài cá nhân ẩn danh đang bóc tẩy họ.
Có thể kết luận đám leader quá thấp tầm hoặc quá xôi thịt. Để họ có ảnh hưởng trong phong trào ngày nào thì tiến trình càng trở nên xa vời thêm chừng đó ngày”
 
Hiểm nỗi, tuyên bố của anh này được khá đông người ủng hộ, trong đó có Dũng Aduku, Phan Vân Bách, Đinh Hồng Quyền, Đặng Quốc Thịnh, Nguyễn Hương….
 
Cùng với đó, trên fb một số elite dân chủ khác như Nguyễn Trang Nhung và fan của cô này không tiếc lời tổng sỉ vả “độ ngu”, hoạt động sai phương pháp của phong trào dân chủ hiện nay, đáng lẽ nên đi “khai dân trí” thì lại tiêu hao sinh lực vào việc “đưa tin tức” đơn thuần (?)
 
Còn dạng bài “bất mãn”, thoá mạ các elite hay leader của “phong trào dân chủ” hiện nay thì nhiều vô thiên lủng. Giờ không còn ám chỉ nữa mà chỉ mặt đặt tên luôn, chụp mũ luôn là tay sai an ninh cho bõ tức. Giống như một bài hát của fan cờ vàng bêu rêu các elite của zân chủ hiện nay là tay sai cộng sản được chính quyền giao nhiệm vụ để phá nát “phong trào dân chủ” Việt Nam
 
 Đúng như cô cựu nhà báo Đoan Trang dự đoán, ước mơ/mục tiêu của cô này trong năm 2017 là đừng để vào tù và bị đặt điều là an ninh cộng sản!!!
 
Có lẽ các cờ vàng sau mấy chục năm dốc ví nuôi các zận chủ gia mà mãi không được như Liên Xô, Đông Âu, Bắc Phi..hay Venezuela hiện nay nên đã rất chán nản, thất vọng và muốn ra tay dẹp đám “hao tiền tốn của mà vô dụng” này.
 
Dự báo sẽ có cuộc “thay máu” lớn bằng sát phạt, chụp mũ, thanh trừng…giữa các phe nhóm zân chủ lớn nhất từ trước đển nay.
 
GĐTQT

1 nhận xét:

  1. Gọi là nhà zân chủ này nọ nhưng đã hơn 40 năm nay đã có thằng nào có máu mặt.Ngày càng đông nhưng toàn một lũ đầu trộm đuôi cướp,bất mãn, tham tiền,tranh ăn,chẳng tài cán gì.Tất cả chỉ là một mớ hổ lốn không người cầm đầu,không đường lối mà chỉ thi nhau xuyên tạc,chửi bới, vu khống tới mức hèn hạ,vô văn hóa,mở miệng ra người ta đã biết là ai rồi thì hơn 40 năm chứ hơn 100 năm vẫn thế. Nhiều lắm cũng chỉ là sự quấy rối thôi chứ sẽ chẳng làm nên công trạng gì.

    Trả lờiXóa