Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Cơn hoang tưởng “cách mạng cá” của Đoan Trang và đồng bọn


Cơn hoang tưởng “cách mạng cá” của Đoan Trang và đồng bọn
cách mạng cá
Rút kinh nghiệm từ những cuộc biểu tình mà cô ta đã tổ chức và tham gia, như biểu tình chống Trung Quốc cùng NoU hay biểu tình phản đối chặt cây cùng Vì một Hà Nội xanh, cô ta nhận thấy rằng: số đông người đi biểu tình sẽ nhanh chóng rời bỏ phong trào khi thấy những tiêu cực trong nội bộ của những biểu tình viên chuyên nghiệp. Họ không muốn họ trở thành quân cờ cho cô và đồng bọn lợi dụng. Và thế là những cuộc biểu tình sau, họ sẽ lặng lẽ rút lui. Lo ngại cho tình trạng này, Đoan Trang hô hào:

“Không được tiếp lửa, biểu tình cũng nguội dần. Nếu số người tham gia mỗi tuần đều giảm đi thì biểu tình sẽ ngày càng nhạt, mất dần sự chú ý của dư luận. Tệ nhất là khi từ con số hàng trăm, sau vài chủ nhật, chỉ còn trơ lại một số gương mặt nổi nhất, như vậy công an rất dễ xử lý, đàn áp “hậu biểu tình”. Sẽ không có cuộc “cách mạng cá” nào cả, như nhiều người đang mong đợi.”

Tôi không cho rằng có người dân nào chờ đợi một cuộc “Cách mạng Cá” trừ những kẻ như cô Đoan Trang. Người dân chỉ mong muốn biển mau chóng an toàn, thủy hải sản lại buôn bán được, du lịch lại tấp nập. Người dân không cần bóp méo truyền thông để kêu gọi biểu tình như cô và đồng bọn. Chỉ có cô và đồng bọn của cô mới sẵn sàng thả cá nước ngọt vào nước mặn, sẵn sàng lấy ảnh cá chết ở Mỹ để minh họa cho cảnh cá chết ở Việt Nam. Ngay cả những video mà cô và các đồng bọn như Trương Minh Tam, Nguyễn Anh Tuấn… xuống thực địa ở Quảng Bình quay người dân thì thấy video nào cũng mớm lời cho dân về việc phải chống đối chính quyền, kích động thêm để người dân giảm niềm tin vào chính quyền. Những video ấy, không thấy khám phá ra được bất cứ điều gì quan trọng, giúp người xem hiểu rõ hơn tình hình. Đây là cách làm video rẻ tiền, ngụy tạo chứng cớ, nhằm bóp méo thông tin, tâm lý chiến kích bác người dân nổi dậy biểu tình.

Cách mạng Cá chỉ là cơn hoang tưởng của Đoan Trang và đồng bọn. Cách gọi phong trào này là Cách mạng Cá cho thấy Đoan Trang thực sự muốn có một cuộc Cách mạng như Mùa xuân Ả Rập hay Cách mang Cam… Không còn nghi ngờ gì nữa, đã đến lúc bạn phải lựa chọn sống vì quyền lợi của mình hay để làm giàu cho túi tiền của phe dân chủ, và thành con tốt thí trên chính trường cho một cuộc lật đổ đẫm máu xảy ra.

GĐTQT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét