Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Cảnh báo về sự kiện Xuống đường vì môi trường

Cảnh báo về sự kiện Xuống đường vì môi trường

Những kẻ tổ chức sự kiện này là ai?
Hoàng Dũng, thủ lĩnh, cầm đầu cái gọi là “Phong trào con đường Việt Nam” được hậu thuẫn bởi nhiều tổ chức phản động lưu vong với cá nhân giỏi gây quỹ như Trịnh Hội (cầm đầu VOICE), Nguyễn Xuân Ngãi (nguyên Phó Chủ tịch Đảng nhân dân hành động), Nguyễn Công Huân (cầm đầu trang Dân Luận)… những ngày này liên tục hô hào biểu tình trên facebook. Hoàng Dũng đang mơ màng sự kiện cá chết này dẫn tới tới khủng hoảng kinh tế, người dân bạo động như khung cảnh Đông Âu những năm 1990, hướng dẫn người tham gia biểu tình những mẫu băng rôn, khẩu hiệu “Dân cần cá”, đòi đóng cửa formusa.
Hoàng DŨng hô hào biể tình vì môi trường Hoàng DŨng hướng dẫn biểu tình
Dũng Phi Hổ thì khỏi cần nói. Kẻ vừa bị chính HOàng Dũng lên tiếng phê phán vì xăm chữ “Sát Cộng” sau khi ra tù vì giương cơ vàng tong cuộc biểu tình cây xanh ở Hà Nội năm 2015, là “kích động bạo lực”, vẫm tiếp tục hô hào giương khẩu hiệu cờ vàng gắn với hinh con cá trong cuộc biểu tình tới đây, và vận động đồng bọn cùng chọn khẩu hiệu này !!! Có lẽ sau khi ra tù, Dũng được đáng cờ vàng, zân chủ tung hô, và gửi tiền quá nhiều, thấy cái giá phải đánh đổi rất “xứng đáng” nên không ngại “ngựa quen đường cũ”!?!
Còn khá nhiều cái tên khác như Nguyễn Phương Uyên, Đào Thu, tuy lạ những đều là biểu tình viên chuyên nghiệp, sẵn sàng thóa mạ dân chúng hèn nhát, vô trách nhiệm nếu không dám biểu tình ngày 1/5 tới nhằm lên án chính quyền, tẩy chay chế độ.
Chúng biểu tình vì ngư dân?
Nhìn vào danh sách những kẻ tổ chức sự kiện này, thấy rõ, chúng không quan tâm đến môi trường, đến cá hay dân chúng ở đó, chúng chỉ sử dụng hình ảnh cá chết, ngư dân để  chửi bới và kích động chống chính quyền, chưa kể ca ngợi “cờ vàng” đúng vào sự kiện 30/4 giải phóng miền Nam khỏi “cờ vàng” yêu dấu, tôn sùng của chúng mà thôi.
Chúng ảo tưởng rằng, thảm họa này chính quyền không xử lý hiệu quả là cơ hội trời cho để chúng mơ về cách mạng đường phố như Đông Âu thoát khỏi “Đảng Cộng sản”?
Chúng lợi dụng sự kiện này để tưởng nhớ “cờ vàng” như Dũng Phi Hổ  đang khát khao, tôn sung chế độ đó quay trở lại Việt Nam?
Vậy các bạn có nên tham gia sự kiện này  không?
Liệu chính quyền có nên nghiệm trị chính những kẻ núp dưới danh nghĩa “ủng hộ ngư dân miền Trung” tổ chức này với hành vi tổ chức biểu tinh trái phép, kích động chống Nhà nước ?
GĐTQT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét