Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Cảnh báo mưu đồ thâm độc chia rẽ lương giáo của bọn phản động

Cảnh báo mưu đồ thâm độc chia rẽ lương giáo của bọn phản động

Thực tế đã được một số fbker làm rõ, bức hình về những đôi dép này “xuất thân” từ những trang mua bán hàng qua mạng ở Mỹ. Bằng hình thức google ảnh sẽ dễ dàng tìm được  nguồn gốc hình ảnh cụ thể ban đầu đưa lên là ở trang này:http://www.qureta.com/…/tuhannya-dihina-orang-kristen-kok-d… của Indonexia (nơi nhiều người sử dụng loại dép đó). Và rất nhiều loại sản phẩm tương tự được sản xuất và rao bán trên trang mạng của một công ty ở bang Kentucky – Mỹ. Trang trực tuyến:http://www.cafepress.com/+jesus-and-mary+footwear. Ở những nước này, họ yêu quý cờ Tổ quốc thì họ may nội y để mặc, họ yêu chúa thì in hình chúa mọi chỗ, trên mọi thứ đồ vật để thế hiện đức tin của mình. Tuy nhiên với người Việt Nam thì lối hành xử như vậy lại bị xem là xúc phạm, phỉ bang đức tin, y kiểu đặt tên dân Việt thời chiến tranh đặt tên các tổng thống Mỹ cho các con chó ở nhà để thể hiện sự căm thù, nhưng ở Mỹ thì việc đặt tên cho các thú cưng những người họ yêu quý lại thể hiện sự đối ngược là trọng vọng! (thứ tư duy này có thể so sánh như là một sự lệch pha về tiêu chí dân chủ,  nhân quyền giữa phương Đông và phương Tây).
Trở lại vụ việc những đôi dép bị dấy lên để gán ghép mưu đồ cộng sản với đạp Thiên Chúa đúng trong bối cảnh các tỉnh miền Trung, một số linh mục cực đoan và đám phản động đang kích động giáo dân biểu tình đòi đóng cửa Formosa, lên án truyền thông “xúc phạm” các linh mục có mưu đồ xấu kia thì rõ ràng việc làm này “ chính là một chiêu bài thâm độc nhằm chia rẽ, kích động xung đột lương giáo phục vụ âm mưu chống phá Việt Nam của các thế lực thù địch, phản động.”
FB Hùng Ngô Mạnh đưa ra cảnh báo về mưu đồ trên và giải thích,” Luật pháp Việt Nam quy định và thực hiện rất tốt tự do tôn giáo cũng như không tôn giáo. Hiện nay ở các nước phương Tây vốn theo Kito giáo nhiều thì nay khi dân trí cao, họ đã dần bỏ đạo. Ngoài ra thì việc đóng cửa các nhà thờ không phải là hiếm, Pháp vừa “đóng cửa” tới hơn 20 nhà thờ Hồi giáo và nhiều nhà thờ Kito cũng bị bán.Ở Việt Nam mà như vậy thì sẽ bị cả trong lẫn ngoài gào lên là “đàn áp tôn giáo, vi phạm quyền tự do tín ngưỡng”.
Kito ở Pháp đây: https://www.washingtonpost.com/…/images-of-a-priest…/
Dòng chữ trên tường “linh mục bị giết, nhà thờ bị đóng cửa, rồi sao?”
Từ cảnh báo trên, nhiều người đã chia sẻ với hy vọng người dân cảnh giác bởi “Những thế lực thù địch luôn tìm mọi chiêu trò bẩn thỉu, đen tối kích động Giáo dân nhằm chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân. Bà con cô bác dù có theo đạo nào cũng cần tôn trọng và chấp hành nghiêm pháp luật , không nhẹ dạ cả tin những luận điệu tuyên truyền phản động gây mất trật tự an ninh xã hội.”
 GĐTQT

1 nhận xét:

  1. Tôi không thể cảm ơn Tiến sĩ EKPEN TEMPLE đủ để giúp tôi khôi phục lại cuộc hôn nhân của mình với niềm vui và sự an tâm của nhiều vấn đề gần như dẫn đến ly hôn. Cảm ơn Chúa, tôi đã tổ chức Tiến sĩ EKPEN TEMPLE đúng giờ. Hôm nay tôi có thể nói với bạn rằng Tiến sĩ EKPEN TEMPLE là giải pháp cho vấn đề này trong hôn nhân và mối quan hệ của bạn. Liên lạc với anh ấy tại (ekpentemple@gmail.com)

    Trả lờiXóa