Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Nữ diễn viên Hạnh Thúy: không ủng hộ ứng cử viên chỉ biết mạt sát chế độ


Nữ diễn viên kiêm đạo diễn khả ái Ngô Phạm Hạnh Thúy mới đây vào facebook của một người tự ứng cử Đại biểu Quốc hội – ca sĩ Lâm Ngân Mai và bình luận “Bạn chưa làm gì cho đất nước này mà bạn chà đạp nó quá nhiều khi luôn lên tiếng phủ nhận những giá trị của đất nước bạn đang sống. Tôi không ủng hộ bạn” đã kích hoạt “cây chửi” Lâm Ngân Mai xả tràng xúc phạm nghề diễn viên và trình độ của nữ diễn viên này, rằng cô diễn viên phải làm việc “công kích” Mai vì “nhận bổng lộc của cơ chế này”. Tuy nhiên nữ diễn viên tỏ ra khá kiên nhẫn giải thích vì sao co không ủng hộ kẻ suốt ngày chỉ biết mạt sát chế độ, không có bản lĩnh của người làm chính trị và khuyên cô ta nên học cách vận động người ủng hộ theo phong thái của các chính trị gia Tây phương đã từng thành công là “không ai vận động bằng các phủ nhận sự tồn tại của chế độ hiện tại cả”.


Đáp lại lời góp ý chân thành của nữ diễn viên, “ứng cử viên ĐBQH” Lâm Ngân Mai tiếp tục viết hẳn một bài dài chụp mũ nữ diễn viên này thực hiện lệnh của thế lực không ủng hộ cô ta trúng cử “Có vẻ vị này phát ngôn với tư cách đại diện cho số đông nào đó KHÔNG ỦNG HỘ Mai, số đông này chắc chỉ đạo vị này sang trang Mai phản đối ra mặt”. Ngay lập tức, facebook của Hạnh Thúy tràn ngập tấn công, chửi bới của các “dư luận viên cờ vàng”, thế mới biết, fan của phe Lâm Ngân Mai rất có “sức mạnh” trên không gian ảo, còn fan của nữ diễn viên có vẻ như chẳng mấy quan tâm đến “tâm tư” của cô.


Lâm Ngân Mai sinh năm 1984 đang trú tại Phường 13, Quận 4 TP Hồ Chí Minh được cư dân mạng bất mãn với chính quyền, đám phản động cờ vàng tung hô thông qua một loạt các clip chửi bới chính quyền, xúc phạm tấm lòng tôn kính lãnh tụ Hồ Chí Minh của dân chúng và đang theo đuổi vụ kiện của một người mà cô cho là lợi dụng từ thiện, ăn chặn tiền của người nghèo kèm theo tuyên bố sẽ “đại diện cho tiếng nói của người dân Việt Nam phản ảnh những bất công”, “sẽ lên tiếng thay người nghèo Việt Nam” nêu trở thành ĐBQH.

Dù có gần chục clip nặng về chửi bới chính quyền, nhưng quá trình nộp hồ sơ ứng cử của cô này rất thuận lợi và hiện nay đám chống đối trong nước đang tung hô cô ca sỹ này là gương mặt trẻ thuộc về phe của chúng đang ứng cử ĐBQH.

GĐTQT


4 nhận xét:

  1. Thúy Hạnh thì ai cũng biết còn Lâm Ngân Mãi là con điếm rẻ tiền nào ? Đây là lần đầu tiên tôi biết đến cái tên này. Xã hội nào, góc phố nào cũng có những con chó ngu hèn bệnh hoạn, ngu dốt. "Ở đâu cũng có anh hùng, ở đâu cũng có con khùng thằng điên"..

    Trả lờiXóa
  2. Không liên quan nhưng tác giả viết : diễn viên kiêm đạo diễn khả ái thì hơi quá. Bà Hạnh thuý thì nhiều người biết hơn nhưng xấu hơn em Ngân Mai nhiều. Nếu người viết đừng bênh bên nào thì đọc thấy hay hơn, để ng đọc tự đánh giá

    Trả lờiXóa
  3. Biết đâu sẽ có cái ngày, Nữ diễn viên Hạnh Thúy trở thành nạn nhân của chế độ này, xem lúc đoc cô có đau niềm đau dân tộc không? Im lặng trước cái ác cũng là một tội ác!

    Trả lờiXóa
  4. Biết đâu sẽ có cái ngày, Nữ diễn viên Hạnh Thúy trở thành nạn nhân của chế độ này, xem lúc đoc cô có đau niềm đau dân tộc không? Im lặng trước cái ác cũng là một tội ác!

    Trả lờiXóa