Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Chân dung các ứng cử viên ĐBQH Nguyễn Quang A và bậu xậu của ông ta

Vừa qua, fanpage Việt Nam Thời Báo gửi đến cộng đồng mạng các clip phác họa chân dung một loạt các ứng cử viên ĐBQH trong nhóm “phong trào tự ứng cử” của ông Nguyễn Quang A. Các clip này nhanh chóng được lan tỏa trên không gian mạng và đạt được số view đáng mơ ước so với các kênh phản động – cờ vàng được đầu tư bài bản ở hải ngoại về cùng chủ đề trong thời gian cực ngắn cho thấy độ thu hút người quan tâm của nó.



Clip “BỘ MẶT THẬT CỦA "TIẾN SỸ ZỞM" NGUYỄN Quang A” cho người xem thấy một kẻ đáng lẽ là vốn quý của đất nước, con trai duy nhất của một liệt sỹ chống Pháp, được Nhà nước ưu tiên cho học hành thành tài suốt những năm tháng chiến tranh ác liệt – điều mà chỉ bạn bè cùng lứa với ông ở quê nhà trải nghiệm, cũng là một doanh nhân thành đạt khi đất nước mở cửa, hội nhập, hóa ra lại là người có tham vọng dẫn dắt đám ô hợp, phản động trong nước theo các “kịch bản dân chủ” do Mỹ và phương Tây đang tìm kiếm cơ hội thí nghiệm ở Việt Nam. Thất bại sau “kịch bản đường phố” khi nuôi dưỡng nên “phong trào biểu tình yêu nước”, bạn đọc được dẫn dắt đến với các màn dong duổi của ông Nguyễn Quang A với các thành viên VOICE – một tổ chức ngoại vi của Việt tân do Trịnh Hội (từng là con rể ông Nguyễn Cao Kỳ) cầm đầu trên hè phố khắp các nước Mỹ, Châu Âu mong mỏi vận động thế lực cực đoan ở Mỹ, phương Tây hâu thuẫn cho họ “kịch bản xã hội dân sự” lật đổ chính quyền Việt Nam hiện nay. Riêng cái việc ông Nguyễn Quang A tham gia lễ chào cờ vàng, ca tụng, quảng cáo VOICE là tổ chức “than thiết”, “hoạt động hiệu quả” ở Việt Nam trước các kiều bào còn nặng nợ quê nhà, giúp gây quỹ cho VOICE đủ lột tả hoàn toàn bộ mặt “yêu nước”, “dân chủ”, “ nhân quyền”…của ông ta. Ông ta không còn xứng đáng là người con của dân tộc này, và người cha đẻ ông ta trước khi ngã xuống vì Tổ Quốc đã sản sinh ra một “quái nhân”, nã pháo vào chính xương máu của thế hệ cha ông.


Tiếp theo là chân dung hàng loạt những bậu xậu hưởng ứng lời kêu gọi của ông Nguyễn Quang A cũng  ứng cử Đại biểu Quốc hội, như Nguyễn Xuân Diện, Nguyễn Tường Thụy, Đặng Bích Phượng, Phan Văn Phong, Nguyễn Đình Hà, … cho thấy, hóa ra toàn đám ô hợp, giống “điểm khuất” của ông A nhiều hơn ở khoản ăn chơi, vợ lớn vợ bé hay biến thái, hoặc tìm đến “phong trào dân chủ” để được quậy phá bằng vỏ bọc “yêu nước”, “nhân quyền” do ông Quang A khoác lên cho họ.

Nguyễn Xuân Diện là kẻ tiêu biểu như vậy. Hắn ta đã làm ô danh giới trí thức cũng như Viện Hán Nôm Việt Nam khi không có tài cán hay đóng góp được gì cho chuyên ngành được đào tạo, thậm chí sự ngu dốt còn khiến Nguyễn Xuân Diện đi tiếp tay cho “giới sử học Trung Quốc” trong việc “hợp thức hóa” nó vào giới nghiên cứu Việt Nam bằng cái công trình khoa học 4 năm – chắc chắn là tiêu tốn kinh phí “nghiên cứu khoa học” không hề nhỏ bản chất trở thành “vũ khí cho nước Lạ”! Hành động núp sau những ông bà già đã đến tuổi lẫn “bảo kê” cho mình cũng như thí tên tuổi và học vấn của mình vào việc “vinh danh” Bùi Hằng và đám biểu tình đường phố cho thấy sự hèn nhát, đê tiện không còn gì để bào chữa cho kẻ mang danh vị Tiến sỹ này nữa


Phan Văn Phong bị lột tả là kẻ võ biền, chữ “nhân quyền” bẻ đôi không biết nhưng giỏi về khoản ‘vợ lớn vợ bé” giống hệt ông Quang A đua đòi “ứng cử Đại biểu quốc hội” thật không còn gì để diễn tả nổi sự nhếch nhác của cái phong trào này


Nguyễn Tường Thụy đúng là kẻ kiếm tiền bằng “nghề dân chủ”, bất chấp tất cả để có tiền, những khái niệm “dân chủ”, “nhân quyền” chỉ là cái mác để ông ta kiếm tiền nốc rượu, lướt khướt và gái gú mà thôi. Tuy nhiên kẻ như vậy lại có thể trở thành “thủ lĩnh” của mấy cái hội nhóm “xã hội dân sự” như “Hội Nhà báo độc lập” cho thấy cái “phong trào dân chủ” này hết người “biết đọc biết viết” rồi


Đặng Bích Phượng, Nguyễn Thúy Hạnh là những gương mặt nữ lớn tuổi hưởng ứng ông Quang A nhiệt tình nhất, đều giống nhau ở sự “khuyến khuyết” về đời sống tinh thần nên tìm đến “phong trào dân chủ” để giải khuây, rồi nghiện, trở thành con thiêu thân, sống và gắn bó với đường phố, trở thành cái máy auto – chửi cho đám cờ vàng tung hô. Buồn thay, họ đều là những người phụ nữ trng gia đình giàu truyền thống cách mạng, khá giả, thừa mứa về tài chính, lấy “biểu tình” làm thú vui cho cuộc sống mới thật là “gánh nặng” khủng khiếp cho xã hội.


Nguyễn Đình Hà là trẻ tuổi nhất trong đám bậu xậu của ông Nguyễn Quang A lại được “chân dài Việt tân” là em Hồng Thuận chăm sóc chu đáo nhất khi ở Mỹ, giờ đã hoàn toàn trở thành “công dân của Việt tân”, ăn nhờ ở đậu trên đất Việt Nam mà thôi, suốt ngày dong duổi trên đường phố với các hội nọ, nhóm kia để tìm cơ hội trở thành “chính trị gia”, lãng quên hoàn toàn những tấm bằng đại học cùng việc trở thành “người tử tế”


Đây mới chỉ là vài gương mặt được facebook Việt Nam Thời báo chuyển đến người xem, nhưng cũng đã đủ lột tả, bóc mẽ toàn bộ các “điển hình” của “phong trào tự ứng cử” này. Dễ dàng tiên đoán được những ứng viên này sẽ khó có cơ hội nào để bước vào vòng bỏ phiểu vì còn vô số các ứng viên tự do khác đáng kính cả về tư cách lẫn trình độ học vấn, sự đóng góp cống hiến cho xã hội hơn hẳn. Việc dựng lên các chân dung của “phong trào tự ứng cử”, tuy mới chỉ phản ánh đươc một phần góc khuất đằng sau vỏ bọc “đấu tranh dân chủ” của họ, nhưng cũng đủ để dư luận thấy được mọi luận điệu vu cáo Ủy ban bầu cử “gây khó khăn”, người dân “đấu tố”.. quyền ứng cử của chúng cũng như việc sẽ bị gạt ra khỏi danh sách ứng cử là “độc tài, độc đảng” mà chúng đang và sẽ lu loa tới đây, chỉ là chiêu ăn vạ kiểu Chí Phèo mà chúng đã “định giá, định lượng” được từ trước, chỉ là tự động diễn xuất theo “lập trình” sẵn có mà thôi.

GĐTQT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét