Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Đệ tử Lưu Vịnh dọa dùng luật giang hồ với đồng bọn trục lợi

Fb Đặng Ngọc Thanh tự nhận là “người em” của Lưu Văn Vịnh – thủ lĩnh Liên Minh dân tộc Việt Nam tự quyết mới bị khởi tố, bắt giam theo Điều 79 BLHS vừa tuyên bố trên facebook sẽ sử dụng súng đạn, dao kíếm theo luật giang hồ  với những kẻ “đã lợi dụng ông Lưu Vịnh để kiếm tiền và lợi dụng tìên của ông Vịnh Lưu tổ chức này nọ và đang có ý định lợi dụng vợ con, hoàn cảnh gia đình ông Vịnh Lưu để tiếp tục trục lợi ”. Tuyên bố này khiến đồng bọn của Lưu Vịnh và đám zận chủ im lặng đến khó hiểu dù trước đó họ tích cực liên hệ với người này để lấy thông tin về vụ án và những người đang bị cơ quan an ninh triệu tập, điều tra liên quan đến “hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân” của Lưu Văn Vịnh.
de-tu-luu-vinh-doa-xu-giang-ho luu-vinh-bi-bat-4
Xem ra, trong phong trào zân chủ này khá nhiều kẻ trục lợi và không ít những anh chị giang hồ máu nóng. Còn nhớ một zận chủ tự xưng đàn anh của Hoàng Sa FC, thành viên No-U tên Trịnh Toàn đã thách thức các thủ lĩnh No-U “đấu kiếm” công khai khiến làng zân chủ Hà Nội nhảy dựng lên lo cho cuộc chiến sinh tử nếu diễn ra. Điều đáng nói, Trịnh Toàn này được vợ của Huỳnh Ngọc Chênh là Nguyễn Thúy Hạnh – thành viên No-U xem như con trai!!!
Mới đây thôi, một zận chủ ở Thanh Hóa rất thân và giao du rộng khắp với cà làng zân chủ từ nam chí Bắc đã bị công an bắt sau thời gian truy nã vì tội cướp đoạt tài sản. Bản thân zận này cũng đầy tiền án tiền sự về các tội hình sự trước khi gia nhập làng zâm chủ.
Chứng kiến vừa qua khá nhiều zận chủ bị sứt đầu mẻ trán như Nguyễn Chí Tuyến, Trương Dũng, Trương Minh Tam, Lã Việt Dũng…đều không xác định được thủ phạm dù một số đã ra vẻ báo công an hay vu cho công an giả côn đồ hại họ ngay giữa thanh thiên bạch nhật. Ngoài những kẻ như Lã Việt Dũng chẳng qua chết vì gái, chuyên bị đánh ghen ra những các gương mặt còn lại đều hoặc rất hung hãn, hoặc đều ít nhiều giao du với dân giang hồ cả.
Phải chăng, dân giang hồ cũng đang có nhu cầu núp bóng “đấu tranh dân chủ” để mỗi khi bị bắt, xử lý lại được hô hoán công an giả danh côn đồ hại mình và nhận được ối tiền “tương trợ” chăng? Biết đâu lại nổi tiếng lềnh phềnh trên mạng, đổi nghề, rửa sạch thanh danh hoen ố nhờ nghề zân chủ !?!
GĐTQT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét