Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Cộng đồng mạng tố Dũng Phi Hổ lừa bịp cờ vàng

Ngày tưởng niệm Quân lực VNCH đối với kẻ sùng bái cờ vàng 3 sọc như Dũng Phi Hổ là sự kiện “đặc biệt”, chắc chắn anh ta và nhóm Quân lực VNCH phải trình diễn việc gì đó thật có ý nghĩa để “chia sẻ” với kiều bào 3 sọc nặng lòng với quê hương ngay đêm ủng hộ hết mình cho “đảng cộng hòa” của anh ta. Đóan trước được điều này, cộng đồng mạng “săn lùng” Dũng Phi Hổ với hy vọng “dạy” cho anh này bài học về sự ngông cuồng. Kết cục họ khám phá ra, hóa ra toàn mèo mả gà đồng gặp nhau, Dũng Phi Hổ và bè đảng toàn lừa đảo lẫn nhau hoặc bắt tay nhau làm truyền thông để lòe bịp thiên hạ, diễu võ giương oai cả mà thôi.
 
 Cộng đồng mạng tố Dũng Phi Hổ lừa bịp cờ vàng
 
Theo tường thuật của facebook Trinh Nam, ngay sau khi phát hiện Dũng Phi Hổ đăng tấm ảnh đầu tiên lên trang cá nhân đang có mặt tại Hội trường Thống nhất (Dinh Độc lập), một nhóm facebooker ở TP Hồ Chí Minh đã kéo đến truy lùng và chia nhau giám sát các lối ra vào khu vực Dinh Độc lập, như cổng chính đường Lê Duẩn, cổng phụ đường Huyền Trân Công chúa. Tuy nhiên, dù mất cả buổi lùng sục song họ đã thất vọng vì không tìm thấy bóng dáng của Dũng Phi Hổ ở quanh khu vực này. Và nhóm này đi đến kết luận: DŨNG PHI HỔ VÀO HỘI TRƯỜNG THỐNG NHẤT LÉN LÚT CHỤP HÌNH, QUAY CLIP TỪ TRƯỚC, KHI VẮNG KHÁCH DU LỊCH VÀ ĐẾN HÔM NAY 19/6 ĐĂNG LÊN HÒNG BỊP BỢM ĐỂ LỪA TIỀN HẢI NGOẠI.

Xem clip quay sáng nay từ 8h00 đến 11h30 ngày 19/6/2017 trong khi săn lùng Dũng Phi Hổ.
https://www.facebook.com/trinhnam65/videos/1947217052213662/
Trước đó, để đánh bóng, thể hiện độ “anh hùng” với cộng đồng cờ vàng, Hồng Thái Hoàng nhiều lần tuyên bố sẽ trình diễn cờ vàng trước lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Cầu Rồng Đà Nẵng…nhưng khi cộng đồng cờ đỏ đến “săn lùng” thì biệt vô âm tín.

Hóa ra, bản lĩnh của những tên sùng bái cờ vàng này đều giống nhau, chúng chỉ chuyên “cắn trộm” và khiêu khích công an, chính quyền để quay clip thể hiện độ “anh hùng dân chủ” của chúng. Còn khi gặp phải người dân yêu nước, thì mọi bản chất và chiêu trì đều bị bóc tẩy

GĐTQT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét