Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Ông Huỳnh Ngọc Tuấn: Đừng ảo tưởng vào Mỹ!

Ông Huỳnh Ngọc Tuấn, cha đẻ của cô Huỳnh Thục Vy mới đây đăng đàn facebook bày tỏ lo sợ Mỹ mất đi các đồng minh quân sự kiềm chế Trung Quốc nên sẽ “ưu ái” với Việt Nam đồng nghĩa với “phong trào phục quốc VNCH” của ông ta sẽ theo ông ta xuống mồ. Sau hàng loạt status trách Mỹ bỏ rơi VNCH nên mới bị rơi vào nguy cơ thất bại trước Trung Quốc, ông này đã khuyên đồng bọn thôi ảo tưởng vào Mỹ, “Người Mỹ không quý trọng chúng ta vì chúng ta thân họ, họ chỉ quý trọng chúng ta khi họ cần chúng ta, khi họ không cần chúng ta thì chúng ta có thân với họ, họ cũng không cần tình cảm đó, VNCH đã từng rất thân Mỹ nhưng Mỹ vẫn bỏ rơi, Philippines hiện nay với vị Tổng thống không thân Mỹ nhưng không phải vì vậy mà Mỹ có thể huỷ bỏ hiệp ước đồng minh vì Mỹ đang cần Philippines như một tiền đồn chống Trung cộng” rồi an ủi đồng bọn “khi nào họ nhìn nhận chúng ta là đối tác thì chúng ta coi họ là đối tác và ngược lại”. Một fanpage thuộc thành phần “dư luận viên cao cấp” bất mãn dân chủ lâu nay thốt lên “Cộng sản đã nhìn nhận ra điều này cách đây hơn 70 năm, giờ giới đấu tranh dân chủ mới ngộ ra sao?”






Nói thẳng toẹt ra, giới zận chủ chẳng phải không thấm thía điều này nhất là giới cờ vàng hay hậu sinh của họ sau khi bị Mỹ bỏ rơi VNCH bắt tay thỏa hiệp lợi ích với Trung, Nga để chấp nhận “rút quân” và “trao trả” miền Nam cho “cộng sản”. Nhưng không dựa vào Mỹ thì lấy tiền đâu mà tồn tại, trong khi số cờ vàng có thể “bán mặt cho đất, bán lưng cho giời”, vắt đồng tiền “mồ hôi xương máu” gửi vào quyên góp cho các đầu nậu là những tổ chức chống cộng ở Mỹ, hải ngoại rồi từ đó phân phối về cho đám tay sai quốc nội “chống Cộng” cho chúng, thì đã sức cùng lực kiệt, sắp về với ông vải cả rồi. Nguồn duy nhất giờ chỉ còn dựa vào các quỹ tài chính, các NGO chuyên về dân chủ, nhân quyền, giải thưởng nhân quyền nọ kia đều của Mỹ, phương Tây. Mà các tổ chức nhân quyền hoặc quỹ của chính phú phương Tây, thân Mỹ đều chịu sự chi phối và định hướng “chính sách” của Mỹ hết.
Rốt cục, nếu vì hận, vì tức, vì thấy bị phản bội, vì thấy bị lợi dụng, vì thấy mình chỉ là “con tốt” đang bị gạt ra rìa…thì cũng không nên “bài Mỹ” đúng như đồng bọn khuyên ngăn ông Huỳnh Ngọc Tuấn. Ông Tuấn cũng như gia đình ông chỉ là thành phần sống dựa vào nguồn tiền từ các đầu nậu hải ngoại chuyển về như Nguyễn Đình Thắng (BPSOS) để “chống cộng”, nên có thể bạo miệng “bài Mỹ” khi thấy tức tối nhưng đám đang nuôi dưỡng ông dù “đồng cảm” với tư tưởng của ông cũng phải sống chết khuyên ông đừng “bài Mỹ” nếu ông còn muốn tiếp nhận sự hậu thuẫn từ Mỹ, phương Tây là như vậy.
Việt tân là con bài hết thời, thậm chí có thể bị Mỹ “bán độ” nếu “cộng sản”  thỏa thuận với Mỹ theo kiểu “ông thò chân giò, bà thò chai rượu” với Mỹ, trng khi rõ ràng Mỹ đang cần Việt Nam chống Tàu cho Mỹ
Ông Huỳnh Ngọc Tuấn là cha đẻ của cả đàn con ở xứ đạo nghèo khó nhất miền Trung, nhờ hì hục “đấu tranh dân chủ” cho Việt Nam: đứa đã “xuất khẩu” được đi Pháp, đứa đã “du nhập” vào Trung tâm Sài Gòn trong căn hộ sang trọng…đều miệt mài khai thác vỏ bọc “đấu tranh dân chủ” để “đổi đời”. Ông ta lính VNCH từng bị đi trại cải tạo, mang nặng hận thù đến xương tủy với chế độ hiện nay và truyền lại “bầu nhuệ khí” đó cho đàn con của ông. Dễ hiểu, ông là người luôn trĩu nặng tâm tư , sao ông và đồng bọn mất hơn 40 năm miệt mài mà Đảng chưa chịu sụp đổ.
GĐTQT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét