Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Tại sao chúng tôi phải chống cờ vàng tại Việt Nam?


Tại sao chúng tôi phải chống cờ vàng tại Việt Nam?
Cô Đoan Trang có thắc mắc cực kỳ ngô nghê về tại sao Chí Đức hay nhóm Việt Vision lại chống lại “người yêu nước”, sao không sang Mỹ chống cờ vàng, tại sao cứ chỉ điểm, tố cáo đám rận chủ đồng bọn của cô ta trong biểu tình để công an bắt bớ,…Xin trả lời cô rằng: vì có những kẻ muốn đem cờ vàng về Việt Nam, vì có những kẻ tuy đang mang quốc tịch Việt Nam, núp dưới danh nghĩa “đấu tranh dân chủ” nhưng lại muốn phục hồi lại thây ma VNCH để làm nô lệ cho Mỹ lần nữa, nên bất cứ ai, bất cứ người dân Việt Nam còn chút lòng tự tôn dân tộc nào cũng sẵn sàng chống lại cô và đồng bọn núp danh “đấu tranh dân chủ” như cô !
 
Cứ nhìn cái cảnh cô Đoan TRang cùng mẹ đẻ cầm cờ vàng đi biểu tình, biểu giương lực lượng khi còn ở Mỹ nay trở về làm thủ lĩnh “phong trào yêu cây xanh” là đủ hiểu.
Quang A chào cờ vàng gây quỹ cho VOICE
Chỉ cần chứng kiên ông Nguyễn Quang A tham gia lễ chào cờ vàng, đứng dưới lá cờ vàng cầu xin kiều bào ủng hộ tiền cho “hội nhóm xã hội dân sự độc lập” là biết “phong trào xã hội dân sự” do ông Nguyễn Quang A, cô Đoan TRang khởi xướng dưới sự hậu thuẫn của VOICE là đủ biết nó sẽ đi đâu về đâu.
Cứ nhìn cái cảnh các thành viên trong nhóm “Mạng lưới blogger Việt Nam” của do cô Đoan Trang khởi xướng đua nhau tuyền thông việc đã khó nhọc đi quy tập hài cốt lính VNCH để xây mộ phần nhằm ghi nhớ “công lao” của họ, tiêu biểu như blogger Mẹ Nấm Gấu. Hay Nguyễn Hoàng Vi cùng nhóm phụ nữ No-U đến tưởng niệm, ghi ơn cố tổng thống Ngô Đình Diệm hay để tang đen ngày 30/4 đủ hiểu “tấm lòng” của họ với cờ vàng. Chưa hết, đám cưới của một thành viên MLBVN khác tưng bừng khoe áo cờ vàng 3 sọc như một sư biểu dương lực lượng …sắp đến ngày thành công vậy. Bản thân cô ĐOan TRang đâu khá gì hơn khi thậm thụt với thành viên Việt Tân Mã Tiểu Linh để ăn lận ô xanh Việt tân trong biểu tinh cá
Mã Tiểu Linh được Đtr xác nhận tài trợ dù
 MÃ Tiểu Linh tài trợ dù xanh VT
Nguyễn Chí Đức cũng từng chính là “nhà dân chủ”, “biểu tình viên” hăng say nhất chỉ vì cám cảnh cờ vàng hóa “phong trào dân chủ” nên đã quay lưng, thề sống mái với đám “cờ vàng”… chưa giúp cô Đoan Trang và đồng bọn tỉnh ngộ!?

Đấu tranh dân chủ hóa đất nước là xây dựng xã hội nhân văn, tiến bộ chứ không đồng nghĩa với phục hồi xác chết đã bị thải loại VNCH. Đó là điều hết sức đơn giản khiến cái “phong trào dân chủ” bị người dân tẩy chay và thất bại dù có được NED hay cả trăm tổ chức phi chính phủ, nhân quyền quốc tế hậu thuẫn.

Nói thêm lần nữa là cô ĐOan Trang đừng giả ngây giả ngô. Cô đi bôn ba khắp thế giới cùng cờ vàng VOICE – Việt tân trở về mà còn giả nai như vậy nghe hài quá.
GĐTQT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét