Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Lại nóng chuyện quyền tự do sex của của giới zận chủ


Việt Vision mới tung ra thông tin hot về thời gian “lãnh nạn”nhân dân Hà Nội do bôi nhọ Chủ tịch Hồ Chí Minh, Nguyễn Lân Thắng đã tranh thủ “trốn vợ” du hí với cô gái trẻ bị công an bắt được. Thông tin và hình ảnh vụ này chưa được bất cứ ai đưa lên, Nguyễn Lân Thắng tỏ ra lên facebook giả lả “có chi mô”, không đưa ra bất cứ bình luận nào về khoảng thời gian biến mất bí ẩn của mình cũng như lờ tịt đi, không giải thích về thông tin mình bị đồng bọn loan báo bị công an bắt.

Ảnh của Bách Quang Nguyễn.

Dù sao, vụ Nguyễn Lân Thắng lần này không bị biến thành vụ Cù Huy Hà Vũ thứ hai từng khiến Mr Cù bị phơi luôn hoạt động chống Nhà nước sau khi kiểm tra, xử lý về quan hệ tình dục ngoài hôn nhân, công an thu được vật chứng, tang chứng. Việc Nguyễn Lân Thắng giấu giếm, và không bị phanh phui, hẳn còn nhiều “bí ẩn” chưa được giải mã!?!

Thực ra tin này không gây sốc gì nhiều bởi việc các zận chủ gia quan hệ tình dục bừa bãi ngoài hôn nhân, lừa tình lừa tiền của nhau giờ đã trở thành chuyện cơm bữa. Các cô Trần Thị Nga, Nguyễn Hoàng Vi, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Nguyễn Thị Minh Hằng…đều mỗi con một họ gắn với các ông bố khác nhau nên sau đó các cô này đều lùm xùm những chuyện giật chồng, ghen tuông, đem đời tư nhau ra cho thiên hạ chém đã thành nhàm tai thiện hạ. Cô Quỳnh giờ vẫn bị bầy đàn Việt Tân bêu rêu vì không lấy được chàng Việt tân nào đó nên quay sang “hận tình”, đánh phá cả tổ chức này, nay cô vẫn đang chiến đấu với vợ và gia đình của cha đứa con út và công khai khoe khoang, tự hào mỗi lần được anh chồng hờ hạ cố thăm hỏi. Cô Trần Thị Nga thì vừa giải quyết quan hệ với Lương Dân Lý bằng màn đấu tố nhau xong và không biết đã giải quyết xong “cơ chế” nuôi dưỡng hai đứa con chung chưa thì nay đã thấy cô ta cặp kè cùng Nguyễn Thiện Nhân (Lê Hồng Phong) – gã đàn ông vừa phụ tình vợ và cả tá đàn bà.

Những cô chưa chồng chưa con thì thả phanh hơn nhiều. Đoan TRang bị đe dọa tung ảnh sex đã phải chủ động “thú tội trước giao thừa” để đổi vấy cho công an nếu ảnh sex của mình bị lộ. Còn các cô gái khác như Lê Thị Phương Lan, Mai Thanh, Cẩm HƯờng, Nguyễn Thu Trang…đều lần lượt qua tay nhiều zân chủ gia khác nhau, về  cơ bản đã trở thành “hàng dùng chung” trong giới zận chủ với nhau. Nên những cặp đôi như Lã Việt Dũng + Nguyễn Thu Trang, Mai Xuân Dũng + Cẩm Hường, Bùi Thanh Hiếu + Lê Thị Phương Lan, Phan Văn Phong + Trần Thị Nga…đều mang tính “nhất thời”!

Có vẻ như càng “nổi tiếng” trong giới zận chủ thì họ càng nhiều tai tiếng về “phong trào sex” bừa bãi. Bùi Thanh HIếu hầu như đều xài hết các gái zân chủ, nay đến Lã Việt Dũng, Lê Công Định, Nguyễn Lân Thắng, Lê Hoàng, Bạch Hồng Quyền, Lê Hồng Phong,…đều đã đầy “thành tích” cua gái khi đã vợ con đề huề.

Ảnh của Hoàng Lê Vũ.

Cho nên không phải không có lý khi các nhà zân chủ gần đây được gắn với cụm từ nhà dâm chủ. FB Hoàng Lê Vũ ngao ngán bình phẩm, “không phải ngẫu nhiên mà vấn đề tình dục được các nhà dâm chủ coi trọng, thực hiện nhiều đến vậy, có lẽ “tự do ăn nằm với nhau” cũng là một mục tiêu họ đang đấu tranh để đòi quyền thực hiện, chính vì vậy gần đây họ đã thu hút được một số thanh niên, sinh viên tham gia vào hoạt động của họ. Những con người lúc nào cũng tự vỗ ngực cho mình là người “yêu nước”, là những người đang “dấn thân” cho tự do, dân chủ, nhân quyền để xây dựng xã hội VN tốt đẹp hơn xã hội do Cộng sản dựng lên. Những con người này mà lãnh đạo đất nước thì thật…..thảm họa !!!!
GĐTQT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét