Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Phải chăng LS Nguyễn Văn Đài gieo nhân nào gặt quả ấy

Phải chăng LS Nguyễn Văn Đài gieo nhân nào gặt quả ấy
Sự việc Tuần lễ vận động trả tự do cho Nguyễn Văn Đài thất bại thê thảm, không một chính khách Mỹ, phương Tây có ảnh hưởng nào chịu lên tiếng, dù đã được vận động trực tiếp. Ngay đến cuộc ký tên ảo vào cái Kiến nghị vô thưởng vô phạt tạo dư luận ủng hộ Nguyễn Văn Đài cũng chỉ được chưa đầy 2200 người dù bậu xậu già trẻ lớn bé Việt tân đến thân hữu đều nài nỉ hết sức mình.
4528707 Có nội gián trogn Hội anh em dân chủ, Danchuonline

Hiếm có một “nhà đấu tranh dân chủ” nào bị chính “chiến hữu” và dư luận lề trái quay lưng, dửng dưng như với Nguyễn Văn Đài.

Hầu hết, bất cứ ai trong những ngày mới bị bắt đều được lên tiếng, phản ứng nọ kia rầm rộ không chỉ từ báo chí, tổ chức nhân quyền và chính khách Mỹ, phương Tây như chỉ dấu thể hiện sự đoàn kết, chia sẻ, yểm trợ với nhau trong một phe cánh, thế lực cùng chí hướng.

Nguyên nhân nào dẫn đến như “khốn nạn” này theo như lời than thở của ông Nguyễn Trung Tôn sau một tuần mất ăn mất ngủ cho tuần lễ vận động trả tự do cho Nguyễn Văn Đài.

Là người ngoài nên khó có thể lý giải được. Nhưng tôi còn nhớ đến một trong những nạn nhân “đáng thương” của ông Nguyễn Văn Đài là cô Lê Thị Phương Anh từng được những fanpage như Đồng hành cùng No-U lên án trong rất nhiều bài, kiểu như bình luận “HAEDC ruồng rẫy người bị nạn”. Sự việc được chủ fanpage này mô tả, Nguyễn Văn Đài kiên quyết không hỗ trợ cho Lê Thị Phương Anh sau khi biết Phương Anh vô tù đã khai tuốt tuồn tuột về Đài và đồng bọn chỉ vì muốn sớm được ra tù về với đàn con, bất chấp Lê Anh Hùng, chồng của Lê Thị Phương Anh phải than thở, những kẻ này đối xử bất nhẫn với vợ con mình. Thậm chí có thành viên HAEDC vì bất mãn với hành xử này của Nguyễn Văn Đài đã tuyên bố rút ra khỏi tổ chức.

Lê Thị Phương Anh tuyệt vọngVợ chồng Phương Anh Lê Anh HÙng ly hôn bỏ con

Đây có thể là nguyên nhân chính khiến Lê Thị Phương Anh ra tù với bộ mặt u sầu, mấy hôm sau khi ra tù bị stress đến mức muốn tự tử, bỏ nhà ra đi, sớm sau đó là ly hôn với Lê Anh Hùng – hiện vẫn đang là thành viên Hội Anh em dân chủ! Với mức cạn tàu ráo máng, tệ bạc với một người mẹ ba con nhỏ cùng quẫn như thế đủ biết Nguyễn Văn Đài thuộc loại sát thủ máu lạnh đến cỡ nào!

Từ đó đến nay, không ai còn nghe tin, đưa tin hay quan tâm gì đến sự sống chết của Lê Thị Phương Anh và đàn con thơ của cô này, cho dù Lê Anh Hùng vẫn là “nhà đấu tranh dân chủ” nhiệt huyết!
Phật đã dạy, đời có nhân có quả, nay hẳn Nguyễn Văn Đài đã thấu rằng, đời có vay có trả!
GĐTQT

1 nhận xét:

  1. Tôi không thể cảm ơn Tiến sĩ EKPEN TEMPLE đủ để giúp tôi khôi phục lại cuộc hôn nhân của mình với niềm vui và sự an tâm của nhiều vấn đề gần như dẫn đến ly hôn. Cảm ơn Chúa, tôi đã tổ chức Tiến sĩ EKPEN TEMPLE đúng giờ. Hôm nay tôi có thể nói với bạn rằng Tiến sĩ EKPEN TEMPLE là giải pháp cho vấn đề này trong hôn nhân và mối quan hệ của bạn. Liên lạc với anh ấy tại (ekpentemple@gmail.com)

    Trả lờiXóa