Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Nguyễn Ngọc Lập tố chân dung tệ hại bố con ông Trần Huỳnh Duy Thức

Nguyễn Ngọc Lập tố chân dung tệ hại bố con ông Trần Huỳnh Duy Thức
Vừa qua, dư luận trên mạng xôn xao về clip ông Nguyễn Ngọc Lập, cựu Thiếu úy VNCH, từng đi cải tạo 10 năm sau 1975, từng thuộc thành phần CCCĐ, hiện đang là Việt kiều Mỹ tố cáo ông này vừa là nạn nhân, vừa là người biết rất rõ đời tư, nhân cách của Trần Huỳnh Duy Thức và gia đình ông này cũng như đề nghị Công an Việt Nam điều tra, xử lý Thức. Nội dung ông Lập tố cáo ông Thức đã được blogger Karel Phùng tóm tắt các ý như sau:
Xem link https://youtu.be/yWZOO0jAE6o


1. Thức không phải là tù nhân chính trị hay lương tâm mà là một tên ăn cắp, giết người. Toàn bộ phát minh lớn nhất về cao su để thông hố xí là do ông Lập làm ra mà sau này Thức chỉ là người thừa hưởng chứ không phát minh ra như Thức khoe. Trước khi đi Mỹ do anh chị em không làm được nên ông Lập giao cho Thức làm.
1. Thức không phải là tù nhân chính trị hay lương tâm mà là một tên ăn cắp, giết người. Toàn bộ phát minh lớn nhất về cao su để thông hố xí là do ông Lập làm ra mà sau này Thức chỉ là người thừa hưởng chứ không phát minh ra như Thức khoe. Trước khi đi Mỹ do anh chị em không làm được nên ông Lập giao cho Thức làm.
2. Tháng 3 năm 1993 một người nợ Thức trong làm ăn đã treo cổ tự tử. Trong khi đó dây được buộc vào một chiếc máy và đầu kia là nạn nhân mà theo ông Lập là Thức đã giết do nợ không trả được. Điều này thân nhân người làm nghề nhựa chết năm 1993 do tự tử có thể đệ đơn mở lại hồ sơ vụ án nếu được để điều tra lại. Tuy nhiên ngần ấy năm có lẽ là hơi khó.
2. Mẹ Thức do không chịu nổi cú sốc khi bố của anh ta có vợ bé phản bội lại nên đã phát điên cho tới lúc qua đời. Có nghĩa là bà ta chưa bao giờ đi vùng kinh tế mới như Thức khoe và chuyện Thức kể rằng mẹ anh ta vì không nộp đủ sản lượng nên bị phạt là bịa. Vì đã không đi vùng kinh tế mới lại còn bị điên thì làm gì có chuyện đó.
3. Căn nhà của chuẩn tướng VNCH Phạm Ngọc Sang  bị bắt hồi tháng 3 năm 1975 đã cho bố con nhà Thức ở nhờ phía trước. Bằng cách làm giả, tẩy xóa giấy tờ, ông Huỳnh, tức bố của Thức đã hợp pháp hóa căn nhà của tướng Sang, khi ấy đang bị ở tù cướp trắng căn nhà của họ.
Thức sở dĩ quen ông Lập vì vợ của Thức làm việc dưới quyền của vợ ông Lập nên có mời tới chơi nhà. Ông Lập biết rõ hoàn cảnh và có qua lại một thời gian trước khi đi Mỹ. Như vậy qua lời ông Lập, người hùng Trần Huỳnh Duy Thức chỉ là một tên ma cô, lừa đảo, thứ người mà lên làm lãnh đạo sẽ còn độc án gấp 10 lần anh em nhà Diệm.
Trên Youtube, một bình luận của người tự nhận là Nguyễn Hữu Xuân cho biết:
“Huu xuan Nguyen
Năm 1990-1991 Tôi là Nguyễn Hữu Xuân là Giám đốc Cty Tiểu Thủ Công nghiệp Xuất khẩu Bến tre . Tôi giao dịch với một Công ty Bartex của Ông Vũ Quang Tuyến , Một Pháp kiều gốc Việt , Về mặt hàng Than Gáo Dừa , Trần Huỳnh Duy Thức lúc đó làm trợ Lý cho Ông Tuyến . Văn Phòng đại diện Công ty trong một hẻm gần Nhà Thi đấu Phan đình Phùng . Khi kiểm hàng THDT có về nhà tôi ở Bến tre ở một đêm . Lúc đó cứ xuất 100 tấn than gáo dừa là chi cho Thức 1 triệu thì hàng coi như khỏi kiểm . Thằng nầy ăn hối lộ bảm nhất . Sau chừng một năm bị Ông Tuyến phát hiện đuổi cho nghỉ , Chứ Tù Lương tâm gì , lương lẹo thì có .”
Trần Huỳnh Duy Thức được biết đến sau khi cùng nhóm Lê Công Định, Lê Thăng Long, Nguyễn Sỹ Bình (Chủ tịch Đảng Nhân dân hành động), Nguyễn Tiến Trung… định “phất cờ” khởi nghĩa theo “điềm báo” của Sấm Trạng Trình (do Thức biên, chỉnh sửa để lừa đồng bọn nghe theo). Toàn bộ thư điện tử “chihaichibachitu” của bộ ba Bình – Thức-ĐỊnh bị phát giác, bắt quả tang tại chỗ và bị xử theo tội “Hoạt động lật đổ chính quyền nhân dân”. Các đối tượng còn lại nhanh chóng nhận tội, xin khoan hồng đã ra tù, riêng Thức là kẻ chủ mưu, ngoan cố nên lĩnh án nặng nhất là 17 năm tù.
Ông Trần Văn Huỳnh từng được Việt Tân dẫn đi ngao du khắp thế giới để đòi trả tự do cho Thức, nhưng từ đó đến nay Thức vẫn ở tù!
Khi ông Obama sang Việt Nam, Thức và ông Huỳnh bày chuyện “tuyệt thực trong tù cho tới chết” để gây dư luận và hy vọng sẽ khiến Tổng thống Obama can thiệp cho tự do hoặc đi tỵ nạn, nhưng rủi thay cho Thức, ông Obama không một lời can thiệp, thái độ thiện chí hoàn toàn với Việt Nam trong “giao lưu, học hỏi về nhân quyền”. Nên sau gần chục ngày, Thức và gia đình đã phải diễn vở kịch tiếp “ngưng tuyệt thực”.
Kỳ thực loại tuyệt thực của Thức chẳng khác Cù Vũ, Hải Điếu Cày, Bùi Hằng… đều là “tuyệt cơm tù, thực cơm nhà”. Nhìn danh sách lương thực từng được người nhà “viện trợ” cho Cù Vũ, Điếu Cày” được truyền hình, báo chí tung lên đủ cho các tù nhân này “tuyệt cơm tù” cả tháng vẫn “no đủ”.
Ngay sau khi tuyên bố ngưng tuyệt thực, đồng bọn Thức lại bắn đi tín hiệu, sẵn sàng chấp nhận đi tỵ nạn ở Mỹ, nhưng chẳng một chính khách Mỹ, Âu nào “động đậy” xin cho Thức ra tù. Có lẽ chỉ trách cho số Thức đen đủi, giở chiêu này khi các rận khác “diễn” chán ra rồi, các nước Mỹ, Âu cũng ngán ngẩm “tinh thần đấu tranh dân chủ” của các zận chủ gia xứ Việt, chẳng muốn “tiếp nhận tù nhân lương tâm” xứ Việt nữa nên chả ma nào xin Thức cho dù chủ trương của Chính phủ Việt Nam sẵn sàng “xuất khẩu dân chủ” ngay và luôn nếu có Chính phủ nào chứa chấp chúng cho đỡ rác tai.
Dự rằng, bố con Thức sẽ còn nhiêu chiêu “ăn vạ” đòi ra tù khác nữa khi biết rằng, Mỹ và chính quyền Việt Nam giờ chung nhiều lợi ích, Sấm Trạng Trình không còn là cứu cánh, đám đồng bọn ngày càng yếu kém bệ rạc, con đường ra tù ngày càng xa tít tắp, con đường tị nạn còn khó hơn.
GĐTQT

1 nhận xét:

  1. XÃ HỘI CHỦ NGHĨA THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG XÃ HỘI CỦA LOÀI CHÓ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI …TIN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ TỪ CÁI NHÀ NƯỚC THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG NÀY LÀ TỰ SÁT Sai lầm nghiêm trọng của hoa kỳ là đã để cho những con chó đen MAFIA CS mở toang cánh cổng thiên đường tự do tư bản hoa kỳ cho hàng trăm ngàn tên âm binh mafia csvn đảng con đẻ tay sai mafia c strung cộng tràn vào ẩn phục ứng chờ ,cài cắm giăng bẩy câu mồi,thu hồn đoạt vía ,gieo truyền phát tán mạnh mẻ hạt giống đỏ ra toàn nước mỹ ,tạo dựng nên những đại gia đình âm binh mafia cs rúc rĩa gậm nhấm ,ăn luồn ăn sâu vào lục phủ ngủ tạng đất nước của nử thần tự do …lũng đoạn kinh tế khuynh đảo chính trị,ngấm ngầm lèo lái con thuyền tự do tư bản hoa kỳ vào quỷ đạo của chủ nghĩa cộng sản ,nếu nước mỹ không kịp thời thức tỉnh cực kỳ cảnh giác,để có biện pháp đề phòng hửu hiệu ,phát hiện kịp thời hành động thủ ác trong bóng tối ngấm ngầm thực hiện mưu đồ ..đê hèn và sâu độc của bọn mafia cs đen trung cộng và bọn âm binh mafia cs vn đảng con đẻ tay sai của chúng,thì chắc chắn trong tương lai gần chế độ tự do tư bản hoa kỳ sẻ gục chết mà vẩn chưa kịp hiểu …SỨC MẠNH ĐEN VÔ ĐỊCH ÂM BINH MA FIA CS ….là gì…?XÃ HỘI CHỦ NGHĨA THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG XÃ HỘI CỦA LOÀI CHÓ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI …TIN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ TỪ CÁI NHÀ NƯỚC THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG NÀY LÀ TỰ SÁT Trong cái nhà nước súc vật âm binh mafia csvn đảng này , tất cả phải bò bốn chân truyền kiếp làm chó phục vụ cho mưu đồ sự nghiệp của đảng …trong cái xã hội của loài thú đeo mặt nạ người này ,tất cả những thành phần từ trí thức đến dân đen …ma cô đỉ điếm ..các tổ chức tôn giáo ..các tổ chức chính trị kêu gọi tự do dân chủ ..hay ngay cả những tổ chức chống cộng …đều đưoc đảng cấp giấy phép hoạt động , đều được quốc doanh hóa ..chúng là những cái mặt nạ không thể thiếu trong việc bảo đảm tôn trọng nhân quyền …tự do tín ngưởng …..quyền tự do ngôn luận ,như một xã hội bình thường của các quốc gia khác trước cái nhìn của công luận quốc tế ….và sự thật đằng sau những tấm mặt nạ này …không một ông sư hay linh mục ,nhà dân chủ kẻ chống cộng ,hay cả bọn trí thức ..đỉ điếm ma cô nào dám tự phát mà không có sự đạo diển dàn dựng điều hành và chỉ đạo chặc chẻ của bọn thú vật cộng sản đen …và nếu có một ai đó dám đi ngoài quỷ đạo đó thì cũng không thể nào sống sót được trong cái xã hội chủ nghĩa thú vật âm binh mafia csvn đảng này …..XÃ HỘI CHỦ NGHĨA THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG XÃ HỘI CỦA LOÀI CHÓ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI …TIN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ TỪ CÁI NHÀ NƯỚC THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG NÀY LÀ TỰ SÁT Nước mỹ hãy cực kỳ cảnh giác lủ súc vật âm binh ma fia csvn đảng con đẻ tay sai mafia cs trung cộng …kịp thời phát hiện và ngăn chặn lủ âm binh mafia cs chui lòn ngấm ngầm hành động thủ ác rúc rĩagậm nhấm ruột gan lục phủ ngủ tạng của các bạn trong bóng tối ….đừng để đến khi các bạn hấp hối giãy chết mà vẩn chưa hiểu đưoqực sức mạnh đen súc vật âm binh mafia cs là gì …

    Trả lờiXóa