Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Cựu nhà báo Đoan Trang bị tố cộng tác với Việt Tân làm cách mạng dù?


Cựu nhà báo Đoan Trang bị tố cộng tác với Việt Tân làm cách mạng dù?
MÃ Tiểu Linh cảm ơn VT Mã Tiểu Linh dduocj VT kêu cứu Mã Tiểu Linh được Đtr xác nhận tài trợ dù Mã Tiểu Linh lừa bịp người biểu tình Mã Tiểu Linh tài trợ dù VT
Xem link https://www.facebook.com/DonghanhvoiNoU/posts/1612395412314535
Bài viết tố cáo Đoan Trang ngoài miệng thì tẩy chay Việt tân nhưng lại bí mật hợp tác với thành viên Việt Tân biến cách mạng cá thành cách mạng dù xanh giống kiểu cách mạng dù vàng ở Hong Kong.
Mã Tiểu Linh tình cờ đưa ra ý tưởng trang bị ô xanh cho người biểu tình thu được nguồn tài trợ khủng nên cô này nhanh chóng mang theo nguồn tiền này về Việt Nam để hiện thực hóa cách mạng dù made bay Việt Tân. Ý tưởng này lập tức gặp sự phản ứng dữ dội trong nước nên số ô xanh không được đem ra trưng trổ cũng như bị tố cáo gian lận. Do phải thanh minh nên Mã Tiểu Linh đã “vô tình” hay “cố ý” tiết lộ vai trò của Đoan Trang trong dự án ô xanh của Việt tân này.
Cựu nhà báo Đoan Trang được xem là thành phần rất có uy tín và ảnh hưởng trong giới đấu tranh dân chủ kém cỏi trong nước nhờ khả năng vượt trội về viết lách, tiếng Anh và quan hệ với chính giới, quan chức Mỹ, phương Tây. Cô này cũng là người khởi xướng các cuộc tuần hành cây xanh ở Hà Nội phản đối dự án thay thế 6700 cây xanh.
“Cách mạng cá” của cô này đã bị chìm nghỉm khi Tổng thống Obama sang, khả năng do cô và đồng bọn của mình quá bận bịu với việc chào đón và sắp xếp cuộc gặp với Tổng thống Mỹ. Nay tổng thống của cô đã về nước, nhóm Green Trees (mới đổi tên từ nhóm Vì Một Hà Nội Xanh do Đoan Trang khởi xướng) tiếp tục hô hào biểu tình ngày mai (5/8/2016) ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và trên cả nước.
Thông tin này do đồng bọn của cô công khai trước ngày biểu tình được xem là sẽ rất bất lợi, buộc Đoan Trang phải chọn lựa giữa Việt Tân và đồng bọn Green Trees trong nước.
Đây là sự kiện rất thú vị, hy vọng cộng đồng mạng theo dõi.
GĐTQT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét