Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Việt tân tiếp tục thất bại với biểu tình cá

Ngày 5/6/2016, Việt tân tiếp tục huy động đám sai nha hô hào biểu tình cá cả trong và ngoài nước. Tuy nhiên, trái với mong muốn, cuộc biểu tình rất èo uột.


 Trong nước nhóm Green Trees của Đoan Trang, thành viên VOICE tổ chức ngoại vi của Việt tân hô hào biểu tình trên cả nước, nhất là khu vực Hà Nội, Tp HCM và miền Trung. Kết quả, mấy chục mống No-U và biểu tình viên nhóm Green Trees cùng dân khiếu kiện chuyên biểu tình thuê lảng vảng đến các điểm tập kết. Nhúm ở Hà Nội nổ ra chừng hơn 10″ trước nhà thờ phố Nhà Chung là bị hốt sạch.



 Xem danh sách bị giữ do số biểu tình lập lên, toàn gương mặt quen thuộc và cũng có thêm vài “người thân” của số biểu tình chuyên nghiệp. Ở TPHCM thì không có cuộc nào xảy ra. Trừ miền Trung, nhà thờ cùng linh mục Dòng Chúa cứu thế ở giáo xứ Đông Yên, thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh lôi hết các cha, sơ, nam phụ lão ấu đi biểu tình cùng thánh giá. Thậm chí cả đoàn dài toàn trẻ em ngơ ngác được xếp hàng đi “biểu tình” nghiêm chỉnh như lên lớp vậy. Thành công duy nhất này chắc nhờ VOICE (Nguyễn Anh Tuấn) cùng DCCT và một số thành viên của VOICE “làm từ thiện ” bằng hàng chục tấn gạo, phong bì cho các cháu nhỏ được trích từ hàng tỷ đồng quyên góp được suốt cả tháng qua!!!
(Riêng VOICE của Trịnh Hội đã thu được trên 50 000 USD sau chưa đầy chục ngày vận động)

Bên ngoài, Việt tân hợp tác với các tổ chức hải ngoại hô hào biểu tình trước ĐSQ Việt Nam. Tuy nhiên chỉ có đám Việt tân, VOICE ở Canada, Nhật là khơi mào được các cuộc biểu tình hơn trăm người.
Có thể nói thất bại với việc tổ chức các cuộc biểu tình nhưng bù lại Việt tân thu được tiền tài trợ từ vụ cá này rất xôm tụ.
Mã Tiểu Linh tài trợ dù VT MÃ Tiểu Linh tài trợ dù xanh VT Mã Tiểu Linh thanh minh vụ dù xanh Mã Tiểu Linh và cây dùMã Tiểu Linh được Đtr xác nhận tài trợ dù
Cô Mã Tiểu Linh vận được 2500 tiền mua dù về nước cùng hợp tác với Nancy Nguyen làm “cách mạng dù” kiểu Hồng Kông mà rút cục chẳng phải xì ra cái dù nào, ngoài việc chung chi cho một số đầu nậu trong nước kiểu Đoan Trang xác nhận “công an tịch thu” là xong.

Bẫm nhất là Trịnh Hội và VOICE, tính đến ngày 8/5/2016 đã thu được hơn 50.000 UsD trong khi chi có chục tấn gạo, phong bì (không rõ thực hư) cho một nhúm cháu bé mà được quyết toán thành 155 cháu bé y như “thống kê” của báo chí về số cháu bé nạn nhân của người lớn không chịu di dời, nhận đền bù đến nơi ở mới. Số liệu quyết toán “trời ơi” do Nguyễn Anh Tuấn và linh mục giáo xứ Đông Yên tự biên tự diễn. Chưa kế, cô ca sỹ Trizzi Nguyễn về nước từ thiện cũng ở vùng Đông Yên, nhập nhèm không rõ thực hư kiểu gì, xong đều mang danh nghĩa VOICE. Nay thấy việc từ thiện cho ngư dân vùng cá chết thu hút đông người tài trợ nên cô ca sỹ trên tách ra nhận trực tiếp tới quán cafe, trực tiếp cùng bạn cô đi làm mà không “hùn” với VOICE nữa.

Nhập nhèm, lem nhem với sự tiền hô hậu ủng của các vai diễn zân chủ trong nước là nghề có thương hiệu của Việt tân. Cá chết, dân thiệt hại là món lời không nhỏ của họ
GĐTQT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét