Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2019

Tổ đồng thuận lại bám đuôi những kẻ chống đối chính quyền



Đến giờ này thì Lê Đình Kình, Lê Đình Công và số kẻ cầm đầu trong “Tổ đồng thuận” lợi dụng khiếu kiện gây mất an ninh trật tự tại Đồng Tâm đã không còn giấu diếm việc móc lối với số đối tượng chống đối chính quyền.

Nếu như ngày 22/4/2017 tại cuộc đối thoại với Chủ tịch thành phố Hà Nội, Bùi Viết Hiểu đã cam kết trước các cơ quan báo chí “tổ đồng thuận không bắt tay với đối tượng chống Đảng, chống Nhà nước” thì gần 2 năm qua những gì Hiểu, Kình, Công làm chẳng như những gì chúng nói, nó như bản chất lưu manh vốn có trong người những kẻ này. Ngày 18/4/2019 qua mạng xã hội, Lê Đình Kình, Bùi Viết Hiểu, Lê Đình Công đã mời “các nhà báo tự do, các vị khách quý” về Đồng Tâm liên hoan mặn cùng Tổ đồng thuận.
Những vị khách, nhà báo tự do là ai? Chính là những kẻ đã về Đồng Tâm gặp gỡ với Lê Đình Kình và “tổ đồng thuận” như  Nguyễn Tường Thụy, Nguyễn Quang A, những kẻ là từng gặp gỡ với tổ chức khủng bố Việt Tân, những kẻ bất mãn chế độ, thường xuyên câu kết với các đối tượng phản động ở nước ngoài có các hoạt động chống Đảng, Nhà nước như Lê Văn Dũng (Dũng Vova), Nguyễn Đình Ấm, Trương Văn Dũng, Nguyễn Chí Tuyến...rõ ràng Lê Đình Kình đang bám đuôi mấy kẻ chống đối chính quyền vì ở Đồng Tâm người dân đã chẳng mấy ai còn tin, để bố con Kình lợi dụng với luận điệu lừa đảo, xuyên tạc đã trở nên nhàm chán.
Lê Đình Kình và những kẻ trong “Tổ đồng thuận” đã rất thất vọng khi chính những vị khách mà chúng nói “đã ủng hộ dân Đồng Tâm” lại bặt vô âm tín, không một kẻ nào về Đồng Tâm ngày 15/4/2019 và cũng chẳng có bài viết, hay bình luận gì về những hoạt động mà bố con Kình cố tổ chức để đưa lên mạng xã hội. Lê Đình Kình mời các đối tượng chống chính quyền về Đồng Tâm để liên hoan mặn ngày 22/4/2019 như để thể hiện sự câu kết chặt với số đối tượng phản động này.
Rõ ràng chính quyền Hà Nội cần xử lý nghiêm với các hoạt động gây mất an ninh trật tự của Lê Đình Kình và “tổ đồng thuận”.
Giai điệu Tổ quốc tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét