Pntltlong2lan thang1đtrangNTG1
Rất nhiều các lời tiên tri về tương lai của Việt Nam được đưa ra, tất cả đều khăng khăng rằng tương lai của Dân chủ không còn xa nữa. Đó là lý do khiến cho các nhà Dân chủ bây giờ đã thôi không đấu tranh dân chủ mà chuyển sang tranh chấp nhau ngôi vị Rận Chúa. Luận điệu dân chủ, nhân quyền, khai dân trí…v…v… chỉ là cái chiêu bài đưa ra để thu hút đám đông, nhằm chiếm ngôi Rận Chúa của họ. Nếu một ngày Việt Nam thật sự trở thành một ổ Rận, vậy không biết các lãnh tụ Rận của chúng ta sẽ như thế nào?
1. Nguyễn Quang A:
Đây có lẽ sẽ là Rận Chủ minh mẫn nhất trong số các Rận chủ. Tuy nhiên Rận A sẽ không được nhiều người yêu mến, vì đa số các Rận chả hiểu những điều ông nói là gì. Xoay quanh ông lại toàn các trí thức rận chỉ biết ngồi phòng điều hòa chém gió, xa rời quần chúng. Đến khi bị Rận khác lật đổ, ông A chắc cũng chỉ biết ngậm ngùi tiếc cho “dân trí thấp”
2. Lê Công Định:
Một xã hội mà Lê Công Định mong muốn là một xã hội của gái đẹp, kể cả gái không đẹp cũng không sao. Dân chủ là các Rận có thể tha hồ chơi gái mà không bị ai soi mói, không bị ngồi tù, không phải chịu trách nhiệm.
3. Đoan Trang:
Xã hội của Rận chúa Đoan Trang sẽ là một xã hội giả dối, trong đó Đoan Trang sẽ là độc tài duy nhất. Những kẻ không nghe theo Đoan Trang sẽ bị lên máy chém như thời Cách mạng tư sản ở Pháp. Những kẻ nhiều chữ như phe cánh của Quang A sẽ bị đi làm cu li như thời Đại Cách mạng văn hóa Trung Quốc.
4. Nguyễn Tiến Trung:
Rận chúa của Tiến Trung trông sẽ giống một cái nhà trẻ không có trật tự. Đám rận lúc nào cũng sẽ nhao nhao, nhưng Tiến Trung vẫn cười cười cho qua và nói rằng cần phải tôn trọng khác biệt, phải hòa hợp hòa giải. Nhưng các Rận vẫn nói xấu Trung sau lưng, và chẳng bao lâu sẽ bị lật đổ vì quá ôn hòa.
5. Lê Thăng Long:
Khỏi cần phải nói cũng biết, lúc đó xã hội rận sẽ như bệnh viện tâm thần. Đấy là xã hội mà mọi thằng tâm thần đề có thể ứng cử làm Rận Chúa mà không cần quan tâm đến người dân có thấy các chính sách là thiết thực không. Sau đó, tất cả mọi người đều bị tâm thần giống Lê Thăng Long.
6. Nguyễn Thanh Giang:
Dưới thể chế của Nguyễn Thanh Giang, mọi người đều nói giọng triết lý, đều làm thơ con cóc, và đặc biệt phải khen thơ Nguyễn Thanh Giang hay, truyện Nguyễn Thanh Giang sâu sắc.. Bây giờ ông ta đã nghĩ mình được ông Tấn Dũng đứng sau lưng bảo kê, khi làm Rận Chúa ông ta sẽ nói ông ta được Thượng Đế bảo kê.
7. Nguyễn Ngọc Như Quỳnh:
Dưới thể chế của Rận Quỳnh, các rận sẽ quỳ mọp trước rận của nước ngoài, đặc biệt là rận made in USA. Bao nhiêu tiền, Quỳnh sẽ đút vào túi mình, còn các rận khác chỉ là quân cờ trong đường đi nước bước cảu Rận Quỳnh mà thôi, chứ tiền nong thì không được nhận xu nào.
GĐTQT